เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

  ทำเอาเพื่อนๆช็อคกันเป็นแถวเมื่อจู่ๆ เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ได้โพสต์ข่าวเศร้าอาลัยเพื่อนรัก ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวย ตัวแม่แห่งความเซ็กซี่ ระบุว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของลัลลาเบล โดยทางบ้านยังไม่เผาน้อง รอให้แพทย์ชันสูจน์หาตัวสาเหตุที่แท้จริง แถมเพื่อนออกมาเล่าทุกรายละเอียดการตามหาตัว ลัลลาเบล ธิติม หลังรับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้า ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นหายตัวไปจนมาพบเป็นศพนอนตัวซีดอยู่ที่โซฟาล็อบบี้คอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์

 

โดยผลตรวจชันสูตรช่องคลอดของผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการ แพทย์นิติเวชตรวจพบว่า ช่องคลอดฉีดขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการเสียชีวิตเวลานี้ยังระบุได้เพียงเกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะเเละมีภาวะหัวใจวาย

งานนี้คุณพ่อของ น้องเบล กล่าวต่อว่า ไม่เคยรู้จักกับนายน้ำอุ่นมาก่อน ส่วนลูกสาวจะไปติดต่องานกับใครยังไงก็ไม่เคยทราบ โดยเรื่องนี้มารู้ข่าวจากเพื่อนสนิทของน้องเบลตอนเที่ยงคืนว่าน้องเสียชีวิตแล้ว ตนเสียใจมาก น้องเบลมีลูกสาวอายุ 3ขวบ ที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดู ตอนนี้หลานสาวก็เริ่มถามหาแม่แล้ว แต่ที่บ้านก็โกหกไปว่าแม่ไปทำงาน บางครั้งก็บอกว่าแม่นอนหลับอยู่ แต่เด็กก็เริ่มพอจะรู้เรื่องแล้ว เขาก็จะถามกลับมาว่าไปทำงานอะไร เห็นนอนอยู่ที่วัด

TV Pool Online