เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเล่นเอาช็อกไปเลย สำหรับ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” หลังรู้ข่าว “ลัลลาเบลล์” พริตตี้สาวที่เล่นเอ็มวีให้ตัวเองตกเป็นข่าวลาโลกอย่างมีเงื่อนงำ โดยกำลังเป็นคดีดังสะเทือนขวัญคนทั้งประเทศอยู่ขณะนี้ สำหรับเพลง “เสียงของความสำเร็จ” ของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ มิวสิกวิดีโอมาพร้อมนางเเบบเซ็กซี่มากกว่า 30 คน รวมถึงนักแสดงรับเชิญอย่าง เอมมี่ แม็กซิม และหนึ่งในนั้นคือพริตตี้สาว “ลัลลาเบลล์ น.ส. ธิติมา นรพันธ์พัฒน์” ที่ตกเป็นข่าวเสียชีวิตบริเวณล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ล่าสุดคดีคืบหน้าเมื่อตำรวจบุกรวบตัวหนุ่มพริตตี้บอยที่มีผู้พบเห็นว่าเป็นคนอุ้มศพมาวางทิ้งไว้

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ทราบข่าวการเสียชีวิตของสาวที่ร่วมงานกันในเอ็มวี “เอิร์ก เลเดอเรอร์” เจ้าของเลเดอเรอร์เอนเตอเทนเม้น และเจ้าของบทบาทนักธุรกิจชื่อดังในหลายแวดวงตกใจมาก ก่อนจะเปิดใจว่า ได้ร่วมงานกับลัลลาเบลในเอ็มวีเพลงเสียงของความสำเร็จ ลัลลาเบลเป็นคนน่ารักและตั้งใจทำงาน ไม่คิดว่าจะด่วนจากไปเร็วเช่นนี้ ตั้งใจว่าจะไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพลัลลาเบลที่จะจัดขึ้น ณ วัดสะแกงาม ย่านบางขุนเทียน
https://www.youtube.com/watch?v=UlR9DOIOWS0
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online