เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่นั้น

ต่อมา ไออุ่น เปิดปากว่า”ผมไม่ทราบว่าเบลเสียตอนไหน ที่ผมคิดก็อาจจะมีโรคประจำตัว หรือ เมื่อวานก่อนหน้านี้รับงานอะไรมา หรือ ไม่ได้ทานข้าวแล้วมาดื่ม พอขาดน้ำเลยช็อคไป แต่ครั้งสุดท้ายที่อุ้มมา รู้สึกได้ยินเสียงหายใจอยู่ ไม่รู้ว่าเป็นเฮือกสุดท้ายรึป่าว ผมยืนยันว่าขณะที่ปาร์ตี้ ยืนยันไม่มีการใช้สิ่งผิดกฎหมายแน่นอน”

ล่าสุด ไออุ่น ได้โพสต์ข้อความหลังถูกปล่อยตัวว่า..ใจเยนๆนะครับ รอผลนิติเวสก่อนนะครับ ผมไม่ทราบว่าเบลเสียจริงๆ เบลกินเหล้าช็อตหนักมาก ประมาณ10แก้วได้ แล้วของกับแก้มก็มีแค่ยำลูกชิ้น ถั่วต่างๆ แค่นั้นเองครับ ผมไม่ทราบเรื่องเวลาเสียของเบลด้วย ผมพาเบลมานอนคอนโด แล้วผมหลับไปตอน5-6โมงเยน ตื่นมาเที่ยงคืนตี1 แล้วก็ให้เพื่อนเบลมารับที่คอนโดครับ ผมไม่หนีไปไหนแน่นอน ผมบริสุทธิ์ใจครับ ลูกผู้ชาย ผมแค่เปนคนขี้เล่นมากๆ เลยดูสนุกไปทุกเรื่อง แต่ไม่หนีไปไหนแน่นอนครับ ยืนยันได้ ใครรู้จักผมดี จะรู้ผมเปนยังไงครับ 🙏♥️