เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเจ้าหน้าที่พบศพน.ส.ธิติมา บริเวณล็อบบี้คอนโดเมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบวงจรปิดพบผู้ตายถูก นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ ไออุ่น อายุ 25 ปี พริตตี้บอย อุ้มออกมาจากห้องพักชั้น 6 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบและพยายามเคาะห้อง เพื่อสอบถามเรื่องราวทั้งหมด แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องงัดห้องเข้าไปและคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน เบื้องต้นทราบว่าทำงานเป็นพริตตี้บอย โดยตอนนี้ต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดมายืนยันอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่

ด้านนายชัยพล พรรณา เจ้าของงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าให้ปากคำตำรวจยืนยันว่า ภายในงานไม่มียาเสพติด เพิ่งจ้างลัลลาเบลครั้งแรกให้มาเอนเตอร์เทนชงเหล้าเท่านั้น จ้างตั้งแต่ 13.00-17.00 น. เป็นเงิน 3,000 บาท ส่วนน้ำอุ่นก็เพิ่งรู้จักกันไม่นาน เคยจ้างมาเอนเตอร์เทนเพื่อนสาวครั้งหนึ่ง เห็นน้ำอุ่นกับลัลลาเบล ทั้ง 2 คนดูสนิทสนมชอบพอกัน ไม่ได้บังคับดื่ม จากนั้นตนเองได้เมาหลับไป ตื่นมาก็ไม่พบทั้ง 2 คน จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนมาทราบข่าวว่าลัลลาเบลเสียชีวิตแล้ว ส่วนน้ำอุ่นเป็นคนชอบอวดเรื่องผู้หญิงในโลกโซเชียลมีเดีย เหมือนเป็นการล่าแต้ม

ขณะที่ นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ มารดา เปิดเผยว่า ยังติดใจสาเหตุการตายของเบล เพราะตนไม่เคยรู้จักกันกับน้ำอุ่นด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย พ่อของน้ำอุ่นบอกเพียงแต่เสียใจเท่านั้น ไม่ได้บอกว่าจะเยียวยาอะไร และบอกว่าจะมาร่วมงานศพด้วย แต่ตนมองว่าหากน้ำอุ่นจะมาขอขมาก็ไม่ช่วยอะไร ส่วนตัวน้ำอุ่นแม้จะปฏิเสธไม่ทำอะไร แต่ในเมื่อตัวเองเป็นคนพาไปจะให้คิดอย่างไร

“แม่ไม่เชื่อว่าพาไปนอนตามที่อ้าง เพราะคนรู้จักกันครั้งแรก พากันไปในสภาพเมามายแบบนี้คงไม่ใช่ผู้ชายที่ดี ทั้งที่ระยะทางจากปาร์ตี้ไปคอนโดก็ห่างไกล สำหรับวันครบรอบวันเกิดพรุ่งนี้ของเบล แม่อยากจะอวยพรว่า ไม่ว่าจะชาติไหนก็ขอให้กลับมาเป็นลูกแม่อีก เพราะเขาเป็นเด็กดีและขยันทำงาน ซึ่งแม่มีลูกสาว 2 คน คนโต มีครอบครัวไปแล้ว ตอนนี้ลำบากมาก ต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ รายได้หลักก็มาจากน้องเบลคนเดียว แล้วเบลยังมีลูกสาวที่ต้องเลี้ยงดู แต่ถึงอย่างไร ตนก็ยังข้องใจกับการเสียชีวิตของลูกสาวเป็นอย่างมาก ซึ่งมันยังไม่ชัดเจน สรุปแค่ น้องเบลหัวใจล้มเหลว ตอนนี้รอผลชันสูตรอย่างละเอียด ประมาณ 3-4 วัน”