เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากกรณี  ลัลลาเบล พริตตี้สาววัย 25 ปี เสียชีวิตปริศนากลางล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู หลังจากไปรับงานเอนเตอร์เทนดูแลเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้งานหนึ่งจนเมาหนัก และอยู่กับ น้ำอุ่น พริตตี้บอย เป็นคนสุดท้าย ก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งในเวลานี้กำลังตรวจสอบว่าพริตตี้บอยคนดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลัลลาเบลหรือไม่

รายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, ดีเจเชาเชา ชวลิต, ดีเจดาด้า วรินดา ได้พูดถึงข่าวดังกล่าว รวมไปถึงเรื่องงานเอนเตอร์เทนที่เป็นประเด็นร้อนในเวลานี้ว่ามีหลายประเภท คือถ้าเป็นงานเอนเตอร์เทน (N-N) คือแค่ไปนั่งกินเหล้าด้วย แต่ไม่มีการไปนอนด้วยกัน ส่วนงานเอนเตอร์เทนแบบวีไอพี (N-V) คือไปจบบนเตียง เรตค่าตัวมีตั้งแต่ 7,000-100,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีงานเอนเตอร์เทนอัพ (N-UP) คืองานเอนเตอร์เทนกับปาร์ตี้ แต่ไม่มีการนอนด้วย คือหน้างานจะมีปาร์ตี้เฉพาะกลุ่มเอนเตอร์เทน แต่จะมียาเสพติด เช่น ยาเค ยาอี ด้วย เรตค่าตัว 3,000-10,000 บาท และงานเอนเตอร์เทนแบบบิกินี (N-BIKINI) คือเป็นปาร์ตี้สระว่ายน้ำ เรตค่าตัวอยู่ที่ 4,500-10,000 บาท และยังมีงานเอนเตอร์เทนแบบแรง (N-แรง) คือไปได้ทุกสถานการณ์ ทำได้ทุกอย่าง ราคาจะอยู่ที่ 5,000-10,000 บาท

TV Pool Online