เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คริส หอวัง” รักสะบั้นแฟนไฮโซ คิดบวกๆ จะได้มีโอกาสเจอผู้ชายคนใหม่ที่ดีกว่ามาเติมเต็ม “คริส” ยอมรับเลิกแฟนไฮโซ 2 เดือน แต่เขายังเป็นเพื่อนที่พิเศษ โอเพ่น พร้อมเดินต่อ คิดบวกๆ จบรักระยะสั้น จะได้มีโอกาสเจอคนอื่นต่อไป ยันการแต่งงานไม่ใช่จุดจบ บอกอาจเป็นความโชคดี ไม่เคยมีประสบการณ์หย่า ไม่โหยหาอยากมีแฟน ขอมีความสุขในทุกๆ วัน หลังจากนี้คบใครเจอกันวันแต่ง

มีอักษรย่อหลุดว่านางเอกหน้าหมวยเลิกแฟนไฮโซไปแล้ว ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว “คริส หอวัง” ซึ่งหลังจากที่สื่อมวลชนสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเลิกแฟนไฮโซไปแล้วจริงๆ ร่วม 2 เดือนแล้ว โดยการเลิกรากันครั้งนี้ไม่เฮิร์ต ยังยกอีกฝ่ายเป็นเพื่อนที่พิเศษเหมือนเดิม พร้อมก้าวเดินต่อไป หารักใหม่

“น่าจะมีหลายคนที่หมวย แต่ถ้าของคริส เรื่องเกิดขึ้นนานแล้ว เกือบ 2 เดือนแล้ว เพียงแต่ว่าเราอาจไม่ได้เจอกัน เพราะฉะนั้นข่าวอักษรย่ออาจไม่ใช่คริส แต่ถ้าถามว่าเลิกแฟนหรือเปล่า โสดหรือเปล่า ก็ตอบว่าโสดค่ะตอนนี้”

“ทุกคนอาจตกใจเพราะเร็วเหมือนกันเนอะ ถามว่าเร็วไหม อาจเป็นช่วงเวลาที่สั้นไปหน่อย แต่ก็อย่างที่บอกว่าอย่าให้คริสต้องมาเปิดตัวใครเลย ไปเจอกันวันแต่งเลยแล้วกัน ถ้าชีวิตนี้ได้แต่ง เพราะมันไม่ได้สำคัญขนาดนั้นแล้วค่ะ แต่งงานหรือไม่แต่งงาน เพราะหลายคนแต่งงานไปก็เลิก หรือมีปัญหา มันไม่ใช่จุดจบของความสัมพันธ์”

“แต่ที่คริสบอกว่าค่อยไปเจอวันแต่งงานนั่นคือคริสเลือกตัวจริงแล้ว แต่ถ้าระยะสั้นเกินไปคริสยังคิดไปไกลขนาดนั้นไม่ได้ แต่คริสก็ไม่อยากมานั่งบอก อ้าว เปลี่ยนคนอีกแล้วเหรอ อะไรแบบนี้” “ก็เลิกประมาณสองเดือนค่ะ เรื่องเราไม่ดรามา โตๆ กันแล้วค่ะก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อนกัน ที่ผ่านมาเกือบปี ก็เป็นความรักที่ดี เป็นความรักที่สนุกสนานมาก แต่เราทำดีที่สุดในฝั่งของเราแล้ว ถ้ามันไม่ได้ เราก็กลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งคริสว่าเป็นเพื่อนที่พิเศษกว่าคนอื่นอยู่แล้ว อย่างน้อยเขาก็เคยเข้าใจคริสมากที่สุด คริสก็เคยเข้าใจเขามากที่สุด”

คิดบวก จบรักระยะสั้นๆ จะได้มีเวลาไปเจอคนอื่่น “สไตล์ก็เข้ากันค่ะ ถ้าระยะสั้นก็มองว่าเป็นเรื่องดีแล้วกันค่ะ ต่างคนจะได้รีบไปเจอคนอื่น (หัวเราะ) แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ และเป็นเพื่อนที่พิเศษเหมือนเดิม” “ถามว่ากลัวจะมองหน้ากันไม่ติดไหม คริสไม่ค่อยทะเลาะกับแฟนเก่าเลยนะคะ ก็เป็นเพื่อนกับทุกคน แต่ที่ผ่านมาอาจเป็นแฟนนานมาก คนนี้อาจเร็วหน่อย” ไม่เคยกลัวเรื่องความรัก “ยังอยากโสดอยู่ไหม คริสไม่เคยกลัวเรื่องความรักเลยนะ ความรักเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจคริสในการทำงาน เวลาทำงานเหนื่อยๆ อยู่ไหน เราขี้อ้อนไง รู้สึกดีถ้ามีความรัก แต่ถามตอนนี้ทำงานทุกวัน 7 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม คริสก็ไม่รู้จะไปหาตอนไหน ถ้ามีแฟนอยู่จริงๆ มันก็คงไม่ได้อยู่ดี ไม่มีเวลาไปดูแลคนอื่นจริงๆ”

ไม่เฮิร์ต คุยกันด้วยความเข้าใจ อย่างน้อยก็ภูมิใจทำดีที่สุดในฝั่งตัวเองแล้ว “ไม่นะคะ เราคุยกันเข้าใจ และคริสทำดีที่สุดในฝั่งของคริสแล้ว เราภูมิใจที่ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ มุมมองความรักไม่เปลี่ยน เราก็อยากมีความรักไปเรื่อยๆ อยู่เหมือนเดิม” โต้ปาร์ตี้หนักเพราะเลิกแฟน ลั่นขอออกไปหาเพื่อนให้ลืมๆ เรื่องงาน ไม่งั้นตายแน่ “ไม่ค่ะ ปาร์ตี้ตลอดอยู่แล้วค่ะ ปาร์ตี้เป็นสิ่งที่ทำงานเหนื่อยๆ แฟนไมมี ขอออกไปหาเพื่อนบ้างได้มั้ย (หัวเราะ)ไม่งั้นนะ คริสกลับบ้าน เล่นละครร้องไห้ทะเลาะกับสามีในละคร กลับบ้านไป โห นอนซมร้องไห้ ออกไปหาเพื่อนให้มันลืมๆ ไม่งั้นโห ตายแน่”..

“ส่วนแคปชั่นที่ดูโหด ไม่ใช่เพราะโสด น้องๆ วัยรุ่นเขาจะแคปชั่นเซอร์วิสแฟนคลับเก่งมาก เราก็เลยบอกว่าน้องๆ คิดแคปชั่นดิ มันเป็นแคปชั่นตลกๆ แฟนคลับก็น่าจะชอบ คริสก็เลยลง ไม่เกี่ยวกันค่ะ นานมากแล้วค่ะ” เปิดและไปต่อได้เลย ต้องเติมเต็มชีวิต “เปิดค่ะ ไม่ต้องรอค่ะ ไปได้เลย(หัวเราะ) ก็มีเข้ามาบ้าง แต่เหมือนพอโตแล้ว คริสว่ามันต้องเป็นคนที่เขาต้องนิ่งทั้งความคิดและการใช้ชีวิต เขาเข้ามาเติมเต็มให้คริส อยู่กันแค่นี้ไม่ต้องชวนทะเลาะ มีความสุขพอแล้ว แฮปปี้แล้ว”

แต่งงานไม่ใช่จุดจบ อีกทั้งตนอาจโชคดีที่ไม่มีประสบการณ์หย่า “ผู้หญิงทุกคนที่ยังไม่เคยแต่งงานก็รู้สึกว่าอุ้ย อยากแต่งงาน แต่คริสผ่านเพื่อนๆ ที่แต่งงานและเลิกไปแล้ว คริสก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่จุดจบจริงๆ เพราะคนที่เลิกแล้วเขาก็ย้อนกลับมานั่งกับคริส หรือเราโชคดีที่ไม่ต้องผ่านการหย่า ประสบการณ์การหย่า คริสเข้าใจแต่ไม่เข้าใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งเพื่อนในวงการและนอกวงการ คริสว่า โห มันหนักจริงๆ หนักกว่าเลิกกับแฟน ไม่รู้กี่สิบเท่า โหดมาก”

“ประสบการณ์เพื่อนไม่ได้ทำให้เข็ด คนที่เราแต่งงานเขาไม่คิดถึงวันที่ต้องเลิก ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่คริสไม่ซีเรียสเรื่องต้องแต่งงาน เพราะไม่ใช่จุดจบจริงๆ สิ่งสำคัญคืออยู่ทุกวันให้มีความสุข จะแต่งงานไม่แต่งงาน มีแหวนไม่มีแหวน เอาเป็นว่าเติมเต็มให้กันและกัน เป็นคู่ชีวิตดีกว่า”

ไม่มีทางรู้คนที่คบจะเป็นคนที่ใช่ เปิดใจขอเลือกก่อน “ถามว่าถ้าเจอคนที่ใช่พร้อมแต่งไหม ซึ่งมันไม่มีทางรู้ไงว่าใช่หรือเปล่า มันต้องลองคุยลองคบไป แต่จะให้มานั่งบอกทุกคนตลอดเวลา ให้คริสเลือกก่อน (หัวเราะ) เดียวจะหาว่าเปลี่ยนอีกแล้ว คริสไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว คริสเลือกแต่เราไม่มีทางรู้ นอกจากเราต้องคบไปสักพัก” “จริงๆ ก็เลือกที่เราคิดว่าเหมาะสมกับเรา เข้ากับเรา เติมเต็มให้เราได้อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก มันไม่มีทางรู้จริงๆ ต้องให้คริสเลือกก่อน” อยากมีแฟนแต่ไม่โหยหา มีความสุขกับการทำงาน “แข็งแรงมาโดยตลอด งานแน่นมาก ถามพี่หวาน (ผู้จัดการ) ว่าเดือนก.ย. วันหยุดหนูอยู่ไหน เขาบอกไม่มี ขอบคุณค่ะ ไม่มีเวลามีตอนนี้ (หัวเราะ) ก็อยากมีเหมือนกัน แต่ไม่โหยหาอะไรมาก ทุกวันนี้มีความสุขมากกับการทำงาน”