เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ความรักของนางเอกสาวหมวยเซ็กซี่ คริส หอวัง และนักธุรกิจหนุ่ม พิชญ์ เทวอักษร ก็ดูราบรื่นมีความสุขดี แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวว่านางเอกหน้าหมวยเลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว งานนี้หลายคนเลยจับตามองว่าน่าจะหมายถึง คริสนั้นเอง “คริสว่าน่าจะมีหลายคนนะคะที่หมวย แต่ถ้าถามคริส คือเรื่องเกิดขึ้นนานมากแล้ว ประมาณ 2 เดือน เพียงแต่ว่าไม่ได้เจอกันเพราะฉะนั้นข่าวอักษรย่ออาจจะไม่ใช่คริส แต่ถ้าถามว่าเลิกกับแฟนหรือเปล่า เลิกคะ โสดคะ แค่นั้นเอง”
“ทุกคนอาจจะตกใจ ว่ามันเร็วเหมือนกัน ถามว่าเร็วไหม มันก็เป็นเวลาที่สั้นไปหน่อย เหมือนที่คริสเคยบอกว่าอย่าต้องให้คริสมาเปิดตัวใครเลย ไปเจอกันอีกทีงานแต่งเลยล่ะกันถ้าได้แต่ง เพราะมันไม่ได้สำคัญขนาดนั้นสำหรับการแต่งงาน หลายคนก็เลิกหลังจากแต่งงานไป มันไม่ใช่จุดจบของความสัมพันธ์ แต่ที่เราบอกว่าให้ไปเจอตอนงานแต่งเลย นั่นคือคริสเลือกตัวจริงแล้ว ถ้าถามว่ายังอยากโสดอยู่ไหม เราไม่เคยกลัวเรื่องความรักเลยนะ มันเหมือน เป็นการให้กำลังใจเราเวลาเหนื่อย เราเป็นคนขี้อ้อน รู้สึกดีที่มีความรัก แต่ตอนนี้ทำงานทุกวันเราก็ไม่รู้ว่าจะไปหาจากไหน ถ้ามีแฟนก็คงไม่ได้อยู่ดีเพราะไม่มีเวลาไปดูแลคนอื่น”
ยังไม่เปิดใจตอนนี้? “เปิดค่ะ ไม่ต้องรอ ไปได้เลย (หัวเราะ) จริงๆ ก็มีเข้ามาบ้าง แต่พอโตแล้วก็จะคิดว่า อีกฝ่ายต้องมีความมั่นคงทางความคิด ทางการใช้ชีวิตของเขาต้องนิ่งพอสมควร และถ้าเขาเข้ามาอยากให้ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มให้กัน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ไม่ต้องมาชวนทะเลาะก็พอแล้ว” เราพร้อมที่จะมีครอบครัว? “ผู้หญิงทุกคนที่ยังไม่เคยแต่งงาน คิดอยากแต่งงาน แต่ว่าเราผ่านเพื่อนๆ ที่แต่งและเลิกไปแล้ว เราก็รู้สึกว่า มันไม่ใช่จุดจบจริงๆ เพื่อนหลายคนทั้งในและนอกวงการ เราเลยคิดว่ามันหนักจริงๆ หนักกว่าเลิกกับแฟนไม่รู้กี่สิบเท่า”ประสบการณ์ของเพื่อนทำให้เราเข็ดด้วยมั้ย?
“ไม่เข็ด คือคนแต่งงานกันเขาไม่คิดถึงวันที่เลิกกันหรอก ไม่มีใครอยากให้เกิด คริสไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงานนะ คริสว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยู่ทุกวันให้มีความสุข จะแต่งงานไม่แต่งงาน จะมีแหวนหรือไม่มีแหวน
เอาเป็นว่าเติมเต็มให้กัน เป็นคู่ชีวิตดีกว่า เราไม่มีทางรู้เลยว่าใช่หรือเปล่า เราต้องลองคุยลองคบไป แต่จะให้เรามานั่งบอกทุกคนมันก็ไม่ใช่ คริสเป็นคนไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว เพราะงั้นให้คริสเลือกก่อน แต่เราไม่มีทางรู้นอกจากคบกันไปสักพักหนึ่ง”
หลังจากนี้ต้องมีวิธีในการเลือกเยอะขึ้นมั้ย?
“จริงๆ ก็เลือกที่เราคิดว่าเหมาะสมกับเรา เข้ากับเรา เติมเต็มให้เราได้อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่ามันไม่มีทางรู้ มันต้องลองคุยลองคบจริงๆ ให้คริสเลือกก่อนดีกว่า แต่ตอนนี้ไม่มีเวลามีอะตอนนี้ (หัวเราะ) อยากเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้โหยหาอะไรมาก ทุกวันนี้มีความสุขมากกับการทำงานค่ะ”.