เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยเมื่อวันที่ 19 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าพื้นที่ ไปยังบ้านหลังดังกล่าวเพื่อเก็บหลักฐาน พบสภาพบ้านปิดทึบ ฟิล์มหน้า พร้อมทั้งติดแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดทับอีก

โดยพบนายชัยพล เจ้าของบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่มีการจำลองเหตุการณ์ เบล มาทำงาน ต้องดื่มเหล้าหนัก แล้วไปนอนตรงไหนของบ้าน แล้วคนอื่นๆ หรือตัวนายชัยพล ที่บอกว่าเมาหนัก ไปนอนหลับตรงไหน ซึ่งชาวบ้านระบุ บ้านหลังนี้จัดงานปาร์ตี้บ่อย โดยจากนี้จะต้องสอบเส้นทางการเงินเจ้าของงาน ว่าทำอาชีพอะไร โดยปาร์ตี้นี้มีการระบุว่ามีบุคคลบางอาชีพไปร่วมด้วย

ทั้งนี้กรณีมีคลิป น้ำอุ่น รัชเดช อุ้ม ลันลาเบล ที่หมดสติแล้ว ออกจากบ้านหลังนี้ โดยในคลิปมีผู้ชายอีกคนยืนอยู่ ทราบว่าเป็นพี่ชายเจ้าของงาน บอกว่า ตัวเองเล่นเกมอยู่ คิดว่าน้ำอุ่น พาเบลไปห้องน้ำ ซึ่งก็อยู่ไม่ห่างจากบ้าน แต่เจ้าตัวบอกว่า ไม่เห็นตอนน้ำอุ่น อุ้ม เบล ขึ้นรถขับออกไป

ขณะที่ ฝน เพื่อนสนิท ลันลาเบล เผยว่า ขณะ เบล อยู่ที่งาน ได้แชทคุยกับตัวเอง โดยตอนบ่ายสอง บอกว่า ไม่ไหวแล้ว ดื่มเหล้าเพียวๆ ตั้งแต่เที่ยง และ เบล ยังแชท บอกก่อนตายว่า ตัวเองเป็นพริตตี้คนเดียว ที่อยู่ในงาน พูดกับเพื่อนก่อนตาย ว่าอยู่คนเดียว ซึ่งเพื่อนก็ได้แต่เตือนให้ระวังตัว

ขัดกับเจ้าของงานให้ข้อมูลว่ามีพริตตี้ 2 คน จึงสงสัยว่า มีการวางแผนอะไรกันหรือไม่ ซึ่งเบลบอกกับเพื่อนก่อนตายว่า เป็นพริตตี้ผู้หญิงคนเดียวในงาน นอกนั้นเป็นผู้ชายและแฟนคนในงาน

“ตอนห้าโมงก็แชทไปถามเบลมึงเป็นไงตายไปแล้วยังหายไปเลย ก็คอยโทรๆๆๆๆ แต่ไม่รู้เขาเอาเบลไปตอนไหนกี่โมง แต่เขาลากเบลไปคอนโดน้ำอุ่น ถึงหกโมงเย็น”