เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ธารน้ำใจยังคงหลั่งไหลวับน้ำตาพี่น้องชาวอีสานที่ประาบอุทกภัยหลายจังหวัด โดยเฉพาะที่ จ.อุบลราชธานี ได้รัยผลกระทบแม่น้ำมูลเอ่อท่วมชุมชนฝั่งเทศบาลนครอุบลราชธานีและฝั่งเทศบาลวาริน-ชไราย หนักที่สุดในรอบ 17 ปี และก็มีเหล่าดาราร่วมกันช่วยบริจาคกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงประชาชนชาวเน็ตต่างก็ช่วยเหลือกันอย่างไม่ขาดสาย สร้างรอยยิ้มท่ามกลางความทุกข์ระทมของผู้ประสบภัยครั้งนี้ จะีใครบ้างมาดูกนเลย

10. ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี

มาที่ครอบครัวสุดน่ารักในตอนนี้ ป๊อก – มาร์กี้ และลูกแฝดทั้งสอง น้องมีก้า น้องมีญ่า ครอบครัวนี้ก็มีส่วนร่วมกับเหล่าแฟนคลับที่ช่วยบริจาคเงินให้กับพี่น้องผุ้ประสบภัยน้ำท่วม เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท

น่ารักมาก

อนุโมทนา

9. มาร์ช จุฑาวุฒิ

หนุ่มหล่อขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 2 หมื่นบาทผ่านบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าตัวได้โพสต์รุปและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด่้วย

หนุ่มหล่อ

ภาพดั่งกล่าว

8. ตั๊กแตน ชลดา

สาวตั๊กแตนได้ลงพื้นที่ อำเภอเลสภูมิ จ. ร้อยเอ็ด เพื่อมอบเงินจำนวนกว่า 5 หมื่นบาท เพื่อช่วยชาวบ้านทั้งนี้นอกจากจะหอบสินน้ำใจ แล้ว ยังมอบความสุขเสียงเพลงให้กับพี่น้องประชาชนอีกด้วย

น่ารักมากๆ

อนุโมทนา

จ้า

7. เชียร์ ฑิคัมพร

นักแสดงสาวชื่อดังมากความสามารถ คนนี้ อย่างสาว เชียร์ ที่ก็ได้ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหบือพ่อแม่พี่น้องที่ประสบอุทกภัยจังหวัดอุบลฯ ด้วยเช่นกัน เป็นจำนวนเงิน 50,00 บาท

ใจดีมากๆ

โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

6. แจ๊ส ชวนเชื่น – แจง ปุณณาสา

ทางด้านสาวแจง ภรรยาแจ๊ส โพสตืหลักฐานการโอนเงินช่วยเหลือพี่น้อง ลงอินสตาแกรม เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท พร้อมระบุข้อความว่า

..

ดพสตืดังกล่าว

5. นน ธนนท์

นักร้องหนุ่มรุ่นใหม่ที่มาแรงแห่งปี ก็ได้ร่วมบริจาคให้กับพี่น้องด้วยเช่นกัน เป็ฯจำนวนเงิน 100,000 บาท เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือยังพี่น้องภาคอีสานที่กำลังประสบน้ำท่วมกันอย่างหนัก

..

หล่อ

4. ออม สุชาร์

นักแสดงสาว มากความสามารถ ร่างเล็ก น่ารัก อย่าง ออม สุชาร์ ก็ไม่พลาดที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ บริจาคเงินเพื่อส่งต่อให้พี่น้องผู้ประสบภัยในครั้งนี้ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท เยอะมากๆ

น่ารัก

อนุโมทนานะคะ

3. ลิซ่า Blackpink

ทวิตเตอร์ @gukoiiz ของคุณก้อน เป็นญาติของลิซ่า ได้ทวิตข้อความเปิดเผยว่า ลิซ่า ได้บริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท เข้าบัญชีบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในครั้งนี้ด้วย

น่ารักมากๆ

สาธุ

2. โอ๊ต ปราโมทย์

หนุ่มโอ๊ต ได้ลั่นวาจาว่าจะมอบเงินค่าตัวครึ่งหนึ่ง มาสมทบโครงการช่วยเหลือน้ำท่วมครั้งนี้ บอกเลยว่าระดับนี้ไม่มีคุย ด้านเพื่อนซี้ป้อป ได้ดพสต์ภาพการโอนเงินของหนุ่มพ่อหมีคนนี้ เป็นจำนวน 150,000 บทเลยทีเดียว

สุดยอด

ใจพี่มันเท่

1. เสี่ยโป้ 

คนดังในโลกโซเชียล ได้โพสต์หลักฐานการโอนเงิน 1 ล้านบาท เข้าบัญชีบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภััย และยังได้ขอร้องให้คาสิโนต่างประเทศร่วมทำบุญเป็นจำนวนเงิน 100 ล้านบาทอีกด้วย