เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ของเมืองไทย ทุ่มงบกว่า 200 ลบ. ปรับลุคสาขา CDC ใหม่ เป็น Flagship Store สุดครบวงจร บนพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Era of Luxe Design Home Decorations” ประกาศปฏิวัติวงการบิลท์อินด้วยนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดและเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งแรกในเมืองไทยกับ “Zelection Built-in” ที่ทลายทุกกฎการตกแต่งบ้าน เสริมทัพด้วยเฟอร์นิเจอร์ 2 แบรนด์ดังจากฝั่งยุโรปและอเมริกา Laura Ashley และ Universal พร้อมเปิด Designer Club ที่จะเป็น Hub ของกลุ่มลูกค้าอินทีเรียดีไซน์เนอร์ที่เป็นสมาชิก SB Designer Club เท่านั้น

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ (Mrs.Tanyaruck Chawaldit, Executive Vice President of SB Furniture Group) เผยถึงแนวคิดการปรับเปลี่ยนลุคใหม่ของ เอสบี ดีไซน์  สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) ว่า ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา เอสบี ดีไซน์สแควร์ มีสินค้าตกแต่งบ้านใหม่ๆ แบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศเข้ามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายสไตล์ แต่ด้วยพื้นที่ที่มีอยู่ 10,000 ตาราเมตร ไม่สามารถเอื้ออำนวยต่อการเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่ๆ ดังนั้นบริษัทฯ จึงทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท ขยายพื้นที่เพิ่มจากเดิมเป็น 15,000 ตารางเมตร พร้อมปรับโฉมใหม่ให้เป็น Flagship Store สุดครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Era of Luxe Design Home Decorations”

“สาขานี้เปิดมาตั้งแต่ปี 2552 ถึงปัจจุบันนับเป็นปีที่ 10 แล้ว เรามีแบรนด์สินค้าใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแบรนด์จากต่างประเทศ อาทิ Habitat ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้รับสิทธิ์จัดจำหน่ายแต่เพียง      ผู้เดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังมีนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาอีกมากมาย และเพื่อตอบสนอง             ความต้องการของลูกค้าที่มีอย่างหลากหลายเราจึงทำการปรับปรุงพื้นที่ ซึ่งการปรับลุคใหม่ในครั้งนี้  นอกจากการขยายพื้นที่ให้บริการแล้ว เรายังมีการเปิดตัว Zelection Built-in  ซึ่งเป็นแบรนด์ของกลุ่มสินค้าบิลท์อิน ที่เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการบิลท์อินในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์อย่างเต็มรูปแบบ เพราะจากการสำรวจพฤติกรรมลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาใช้บริการ ไม่เพียงแต่ให้ความสนใจกับสินค้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ของเราเท่านั้น แต่ยังให้ความสนใจกับงานตกแต่งอื่นๆ  เช่น การกรุกระจกและการทำผนังตกแต่งในห้องตัวอย่างของเราอีกด้วย ทำให้เราได้แรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าที่สามารถตอบโจทย์และแก้ปัญหาที่ลูกค้าต้องประสบจากกระบวนการทำงานบิลท์อินรูปแบบเดิมๆ อีกด้วย

 

 

 

Zelection Built-in เป็นนวัตกรรมดีไซน์ที่นับเป็น “จุดเปลี่ยน” สำคัญและจะช่วยสร้างความแตกต่างให้แบรนด์ในตลาดเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างแท้จริง นับเป็น “ครั้งแรกในไทย” กับการนำเอากระบวนการแบบ PREFAB มาใช้ในการทำบิลท์อิน

ซึ่งวันนี้ เอสบี ก้าวข้ามความเป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไปแล้ว และเรากำลังก้าวสู่โลกของ “งาน ตกแต่งภายใน” อย่างเต็มรูปแบบ เราพร้อมเป็นผู้รับเหมาทำงานตกแต่งภายในแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มที่เป็น End User และกลุ่มที่เป็นอินทีเรียร์ดีไซน์เนอร์ ซึ่งโดยศักยภาพของ เอสบี ที่พร้อมอย่างเต็มที่ในด้านนวัตกรรมดีไซน์, กระบวนการผลิต, เทคโนโลยี, และเครือข่ายที่แข็งแกร่งของซัพพลายเออร์วัตถุดิบจากทั่วโลก  ทำให้ Zelection Built-in ทลายกรอบเดิมๆ ของงานบิลท์อินในหลากหลายมิติ  ทั้งในเรื่อง ·Smart Structural Design คือ ทุกชิ้นส่วนของงานโครงสร้างและวัสดุตกแต่งจะถูกผลิตที่โรงงาน เพื่อช่วยให้กระบวนการติดตั้งเป็นไปอย่างรวดเร็ว  ประหยัดเวลาการทำงานไปได้มากกว่าครึ่ง ทำให้ลูกค้าได้งานบิลท์อินที่สวยสมบูรณ์แบบ มีคุณภาพมาตรฐาน และในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคนี้ที่ชอบความสะดวกรวดเร็ว ซึ่งในส่วนนี้ เราได้ทำการจดสิทธิบัตรการออกแบบไว้เรียบร้อยแล้ว ·Limitless Design โดยเรามีศูนย์รวมวัสดุ หรือ Material Library ที่คัดสรรมาจากทั่วโลกนับ 1,000 รายการ ซึ่งเอสบีเป็นผู้นำเข้าเองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งจะไม่มีจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไป สร้างความยืดหยุ่นสูงในการให้ลูกค้าเลือกออกแบบงานบิลท์อินที่ตรงใจ เพื่อสร้างสรรดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตอบโจทย์แบบ Personalize ได้อย่างแท้จริง ·Design Automation ซอฟต์แวร์สุดล้ำจากเยอรมัน เป็นตัวเชื่อมระหว่างการออกแบบและกระบวนการผลิต ให้ทุกออร์เดอร์ดีไซน์จากหน้าโชว์รูมพุ่งตรงสู่โรงงานผลิต ลด Human Error ช่วยให้ลูกค้าได้ชิ้นงานที่ถูกต้องแม่นยำได้มาตรฐานในเวลาอันรวดเร็ว  ซึ่งที่นี่เรามี Model Rooms จำนวน 24 ห้อง ที่สร้างสรรค์ด้วย Zelection Built-in เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการบิลท์อิน การตอบโจทย์และการแก้ปัญหาพื้นที่ การมิกซ์แอนด์แมตช์วัสดุที่หลากหลาย  การสร้างสรรค์งานดีไซน์ให้สะท้อนคาแรคเตอร์ของผู้อยู่อาศัยตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้า”

นางธัญญรักข์ กล่าวต่อไปว่า “แม้ภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์ปี 2562 อาจจะไม่สวยหรูนัก เนื่องจากผลกระทบ       ทางเศรษฐกิจและตลาดอสังหาฯ แต่กลุ่มลูกค้าตลาดระดับบนของที่อยู่อาศัยแนวราบนับว่ายังพอไปได้ ดังนั้น           การเปิดตัว Zelection Built-in” ครั้งนี้ เราจึงเน้นเจาะลูกค้ากลุ่มนี้เป็นหลัก และเพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้น ครั้งนี้เราได้รับเกียรติจาก 2 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากฝั่งยุโรปและอเมริการ ได้แก่ Laura Ashley และ Universal มาเปิดที่สาขา CDC แห่งนี้”

 

โดย นายฌอห์ณ แองลิม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ฝ่ายปฏิบัติการ        แบรนด์ Laura Ashley (Mr.Seán Anglim, Chief Financial Officer and Joint Chief Operations Officer) เผยถึงความร่วมมือกับ เอสบี ครั้งนี้ ว่า “เรามองว่า เอสบี เป็นแบรนด์ที่มีความเข้มแข็งมากในตลาดเฟอร์นิเจอร์เมืองไทย

มีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเรารู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมทำงานกับพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในหลายๆ ด้าน ทั้งการออกแบบโชว์รูม การคัดสรรสินค้าที่เหมาะกับรสนิยมของผู้บริโภคชาวไทย การจัดแสดงสินค้าสวยงามและมีแผนการตลาดที่ดี เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ขยายแบรนด์ลอร่าร่วมกับเอสบีไปอีกหลายสาขา” ทั้งนี้ หากใครที่เคยอยู่อังกฤษ เชื่อว่าน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์ Laura Ashley เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์ Modern Vintage ด้วยความโดดเด่นเรื่อง “ลวดลายและสีสันของงานผ้า” ที่เป็นเอกลักษณ์สะท้อนความมีระดับในแบบฉบับอังกฤษ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำ รวมถึงของตกแต่งต่างๆ  มากมาย จะถูกยกมาไว้ให้ได้ช้อปแบบ Exclusive ที่ SB Design Square

 

ขณะที่ นายแมททิว คิม รองประธานฝ่ายขายต่างประเทศ แบรนด์ Universal (Mr. Matthew Kim Vice President of International Sales) เผยว่า “Universal เป็นแบรนด์ที่มุ่งเรื่องการทำตลาดต่างประเทศ และเราก็รู้สึกตื่นเต้นยินดีเสมอที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของพาร์ทเนอร์ของเรา โดยเฉพาะกับ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ซึ่งเป็น

แบรนด์ผู้นำในตลาดเมืองไทย  มันมากกว่าแค่เรื่องของสัมพันธภาพที่ดีต่อกันมาเป็นเวลาหลายปี  แต่ทั้งยูนิเวอร์แซลและเอสบี เราต่างเป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 50 ปี ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ เรามักจะแชร์กระบวนการคิด  ความเข้าใจต่อความต้องการของลูกค้า และทำงานร่วมกันในการที่จะตอบสนองความต้องการนั้นๆ ในหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเรื่องสไตล์ ราคา คุณภาพ และความสบายในการใช้งาน  ซึ่งการที่ยูนิเวอร์แซลได้ขยายตลาดมาใน เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเช่นนี้ ก็นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ท้าทายสำหรับเรา”  แบรนด์ยูนิเวอร์แซลได้เปิดช็อปแบบ Exclusive เฉพาะที่ SB Design Square เท่านั้น  โดยมีความหรูหราสง่างามและทันสมัยสไตล์ Modern American เป็นจุดเด่นของแบรนด์ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นล้วนเป็นงาน Handcraft  เน้นการใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม เพื่อสร้างสัมผัสที่โดดเด่นแบบ American Signature เชื่อว่าคนรักการแต่งบ้านที่มาเยี่ยมชมภายในร้านเราต้องได้ inspire ดีๆ ในการตกแต่งบ้านแน่นอน

สำหรับ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา สาขา คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) เป็น Flagship Store ที่โดดเด่นด้วยไฮไลท์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมาย  ทั้งนี้เพื่อให้จิ๊กซอร์ในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามีความครบถ้วนและเข้มแข็งขึ้น  นอกจาก Zelection Built-in แล้ว  เรายังมี โซน Custom Shop เป็นศูนย์รวมสินค้าสั่งทำ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้า “ออกแบบได้ตรงใจ เลือกดีไซน์ในแบบที่เป็นตัวเอง” สำหรับสินค้ากลุ่มเตียงนอน, โซฟา, สตูล, เก้าอี้, หมอนอิง และผ้าม่าน เช่น เตียงนอน ก็เลือกได้ตั้งแต่ขนาดเตียง ความสูงของหัวเตียง  ดีไซน์ขาเตียง กระทั่งสีสันของหมุดตอกและลวดลวยการตอกหมุดก็เลือกได้เพื่อเพิ่มดีไซน์ความเก๋ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นบอดี้เตียงเสริมหรือเตียงลิ้นชักเพื่อตอบโจทย์ที่เพิ่มเติมด้วย เพื่อให้สามารถออกแบบได้ตามที่ต้องการและตรงใจมากที่สุด

 

โซน Power Buy ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ประสบการณ์ช้อป และ Pacamara       ร้านกาแฟที่ขึ้นชื่อเรื่องเมล็ดกาแฟที่คั่วเอง

 

“และเพื่อให้สาขา CDC สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เราได้เปิดตัว SB Designer Club Workspace ซึ่งจะเป็น Hub แห่งแรกของเหล่าอินทีเรียดีไซเนอร์เฉพาะที่เป็นสมาชิก SB Designer Club เท่านั้น โดยเราได้จัดเตรียม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Meeting Rooms, Smart TV, Free WIFI, Pointer, Bluetooth Speaker, F&B Special Pack

 

TV Pool Online