เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก ภายหลังจากพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และผู้ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนขยายผลผู้ที่เกี่ยวข้องไปกว่า 10 ปาก พร้อมเชิญตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 25 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติม ประกอบกับได้นำตัวไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม และตรวจเก็บ DNA เพื่อเปรียบเทียบ พยานหลักฐานที่พบในตัวผู้ตาย ที่โรงพยาบาลตำรวจ

นอกจากนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป จนกว่าจะได้รับผลการชันสูตรพลิกศพ จากทางนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อระบุสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริง และประเด็นอื่นๆที่เกิดข้อสงสัย ทั้งนี้ จ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยที่เกิดขึ้นโดยเร็ว จึงขอให้ประชาชนมั่นใจขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนและพิสูจน์ทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าดำเนินการตามพยานหลักฐาน ภายใต้กรอบระยะเวลาและกฎหมาย เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยจะไม่มีการจับแพะเป็นเด็ดขาด

โดย พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ยังได้เรียก พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อมาประชุมความคืบหน้าคดีดังกล่าวด้วย ท่ามกลางสื่อมวลชนปักหลักติดตามคดี

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า ผลการตรวจเลือดของนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พบสารเสพติดเคตามีนและสารเคลนบิวเทรอล (Clenbuterol) หรือสารเร่งรัดกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสารอันตรายห้ามนำเข้ามาหลายปีแล้ว ซึ่งผลจากการตรวจพบสารเสพติดนี้จะเป็นประเด็นในการสอบสวนนายรัชเดช ถึงแหล่งที่มาของสารเสพติดและสถานที่เสพยาอีกด้วย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจหาหลักฐานในบ้านที่จัดปาร์ตี้และคอนโดฯ ที่เกิดเหตุเพิ่มเติมแล้ว