เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ ลาล่า อาร์สยาม หรือที่รู้จักกันในนามของ ขวัญนภา เรืองศรี โดยทางด้าน สาวลาล่า นั้นโด่งดังมากจากวง โปงลางสะออน แต่ภายหลังก็ได้แยกย้ายกันไป ปัจจุบัน สาวลาล่า ก็ยังคงมีผลงานให้เห็นทางหน้าจออยู่เรื่อยๆ

และที่หลายคนทราบกันดีว่าขณะนี้ทางด้าน สาวลาล่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตรักของทั้งคู่นั้นดูแฮปปี้สุดๆ แต่ก็มิวายทั้งคู่มักโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่หนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการโดนกระแสว่า หนุ่มเล็ก มาเกาะกระแส สาวลาล่า รวมไปถึงทั้งคู่ดูไม่เหมาะสมกันบ้าง

ล่าสุดทางด้าน สาวลาล่า และ หนุ่มเล็ก ได้ควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก หลัง สาวลาล่า ไปแสดงความยินดีกับ หนุ่มเล็กในงานทำบุญบริษัท โดยเจ้าตัวได้ตอบถึงประเด็นกราม่าดังกล่าวเอาไว้ว่า คอมเม้นท์เหล่านั้นเขาเป็นใครก็ไม่รู้ และเราก็ไม่รู้จักเขา อีกอย่างเราก็ไม่รู้ว่าเขาโดนสั่งสอนมายังไง และพิมพ์แต่ละอย่างมาเจ็บๆ แสบๆ คันๆ มีแต่อวัยวะเมาทั้งนั้นเลย ด่าเราทุกส่วน แรกๆ เราก็รู้สึกแย่ แต่พี่เล็กเขาก็คอยปลอบใจเรา ซึ่งพอเรามาเจอเขา คำตอบมันก็อยู่ตรงหน้านี่แล้วไง ไม่จำเป็นต้องไปเอาคำตอบจากนักเลงคีย์บอร์ด และแรกๆ เราก็จะจัดการเวลาเขาเม้นท์มา เราก็เป็นมนุษย์นะ เราก็จัดกลับไป เวลาเขาด่าอวัยวะมา เราก็อยากด่าอวัยวะกลับไป แต่พอด่าไปแล้ว มันมีความรู้สึกกับตัวเองว่าทำไม เราร้ายจัง มันดูไม่เป็นนางเอก หลังๆ ก็พยายามเบาๆ ลง เราต้องปล่อยผ่านให้ได้ อันไหนเชียร์มาเราก็ขอบคุณ