เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงแวดวงลูกทุ่ง สาวน้อยเสียงดี “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองสุดๆ เพราะเบื้องหลังของความสำเร็จเพลงลูกทุ่งยุคนี้ อาทิ ผู้สาวขาเลาะ, อดีตเคยพัง, บ่ขวางทางอ้าย ล้วนมาจากฝีปากกาของเจ้าตัว สาวน้อยวัย 18 ปีจนกลายเป็นฉายาสาวน้อย 300 ล้านวิว

ล่าสุดอยู่ดีๆ ก็เจอดราม่า เข้าให้แล้ว เมื่อนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง อาม ชุติมา ได้ออกมาโพสต์ภาพ คู่กับดารานางเอกสาว ที่ตอนนี้กำลังมีกระแสรุนแรงอย่างมาก ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือ นางเอกสาว ชิงชิง ที่จอดราม่าประเด็นร้อน ข้อหาเป็นมือที่สามระหว่าง พระเอกหนุ่ม เวียร์ และ เบลล่า ราณี แม้ว่าทั้งสาวชิงชิงและหนุ่มเวียร์จะออกมาเคลียร์แล้วว่าเป็นเพียงพี่น้องกัน แต่หลายคนก็ยังไม่เชื่อ ยังคงจับตาความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่อยู่

โดยสาวอาร์มได้โพสต์รูปคู่กับสาวชิงชิงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเขียนแคปชั่นแบบสั้นๆว่า “พี่ชิงชิงค้าบ” งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ต ชาวโซเชี่ยลมากมาย ถึงกับไม่พอใจกันยกใหญ่ ขนอีโมจิสตอเบอร์รี่มาถล่มในคอมเม้นต์เพียบเลยทีเดียว บางคนก็ถึงกับให้สาวอามเลิกยุ่กับนางเอกสาว และที่หนักกว่านั้นคือ ถึงกับขู่ว่าจะขอเลิกติดตามสาวอาม กันเลยทีเดียว แต่ก็มีหลายคนที่เข้ามาชมว่าน่ารักทั้งคู่ และบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ให้ทุกคนแยกแยะ จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันร้อนระอุชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool Online