เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับเรื่องราวในวันนี้นะคะเรายังอยู่กับคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวสุดสวย อย่างสาวลัลลาเบลอยู่ค่ะ หลังจากที่หลายๆคนนั้นรู้เรื่องการเสียชีวิตของเอแล้วก็มีการขุดเรื่องราวต่างๆ และหลายๆคนที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย

แน่นอนค่ะว่าเรื่องราวที่ทำให้หลายๆคนติดตามกันอย่างมากในเวลานี้ นั้นก็คือคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวคนสวยอย่างสาว ลัลลาเบล ที่ตอนนี้นั้นดูเหมือนว่าชาวเน็ตหลายๆคนเริ่มที่จะปะติปะต่อเรื่องราวกันอย่างเข้มข้น

เริ่มจากการที่หลายๆคนนั้นเพ่งเล็งไปที่หนุ่มน้ำอุ่น ผู้ซึ่งอยู่กับสาวลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย ทั้งคลิป ทั้งบทสนทนา ต่างๆที่ออกมานั้นชาวเน็ตฟันธงว่าสาวลัลลาเบลน่าจะเสียชีวิต ตั้งแต่ก่อนเข้ามาคอนดดของหนุ่มน้ำอุ่นแล้วด้วยความไม่เต็มใจ

และล่าสุด อดีตแฟนสาวของหนุ่มน้ำอุ่น คนหนึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตสงสัยว่าจะกลายเป็นคนที่ทำให้หนุ่มน้ำอุ่นรู้จักกับสาวลัลลาเบลหรือไม่ โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้แคปดพสต์ของอดีตแฟนสาวหนุ่มน้ำอุ่น

โดยใส่แคปชั่นว่า ยิ่งตาม ยิ่งมีเรื่องที่น่าตกใจขึ้นไปเรื่อยๆ แฟนน้ำอุ่นโพสแบบไม่รู้เรื่องแต่มีคนแคปทันนางเองมาเม้นรูปน้ำอุ่นลงว่าน้องเป็นเมียคนที่ 100คือนางยินยอมและรับรู้ที่แฟนมีพฤติกรรมอย่างนี้ โห เรื่องนี้แม่งตีมุมมืดมากๆ

งานนี้ก็มีการเปิดเผยโพสต์ของอดีตแฟนสาวของหนุ่มน้ำอุ่นที่โพสต์หลังจากที่เรื่องราวต่างๆเกิดขึ้น และดูเหมือนว่าเธอนั้นจะรู้จักกับสาวลัลลาเบล เป็นอย่างดีอีกด้วยล่ะค่ะ งานนี้จะมีตัวละครเพิ่มขึ้นมาหรือไม่ หรือเธอแค่เป็นแพะในเรื่องนี้

แฟนน้ำอุ่นรู้จักลัลลาเบลหรือไม่

หลายๆคนสงสัยอย่างมาก

น้ำอุ่น

ผู้ต้องสงสัย