เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับความคืบหน้าการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาวสวยชื่อดังที่เสียชีวิตในล็อบบี้คอนโดฯแห่งหนึ่ง ซึ่งตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ผลการชัสูตรศพ เพื่อตรวจสอบว่าการตายของลันลาเบล เกี่ยวข้องกับ น้ำอุ่น นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร พริตตี้บอย หรือไม่ ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตเรียกร้องให้ตำรวจเร่งพิสูจน์การเสียชีวิตว่าเป็นการถูกทำร้ายหรือไม่ มีใครเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ นอกจาก น้ำอุ่น

ซึ่งล่าสุดเพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ภาพที่แคปจากคลิปที่น้ำอุ่นถ่าย ลันลาเบล ซึ่งนอนไม่ได้สติในงานปาร์ตี้บ้านที่อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในคลิปมีมือผู้ชายเข้าไปลูบไล้ใบหน้าของ ลันลาเบล หลายครั้ง ซึ่งมีการตรวจสอบในคลิปละเอียดพบว่าผู้ชายคนนั้นสวมนาฬิกาตัวเรือนโลหะ สายสีทอง แต่…เมื่อเทียบกับอีกคลิปตอนที่ น้ำอุ่น อุ้มร่าง ลันลาเบล ไปที่คอนโด จะพบว่าน้ำอุ่นสวมนาฬิการอีกแบบ เป็นนาฬิกาตัวเรือนสีดำ ซึ่งตรวจจุดนี้น่าเชื่อว่าตอนอยู่ในปาร์ตี้ คนที่เข้าไปลูบไล้ลวนลาม ลันลาเบล ไม่ใช่แค่น้ำอุ่นคนเดียว

แน่นอนจากในคลิปแสดงว่า ยังมีหนุ่มปริศนาสวมนาฬิกาหรูเรือนทองอีกคน จนเกิดข้อเรียกร้องให้ตำรวจตรวจสอบผู้ชาย 5-6 คนที่อยู่ในปาร์ตี้ว่าใครที่สวมนาฬิกาเรือนทองแบบในคลิป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online