เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาวสวยชื่อดังที่เสียชีวิตในล็อบบี้คอนโดฯแห่งหนึ่ง ซึ่งตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ผลการชัสูตรศพ เพื่อตรวจสอบว่าการตายของลันลาเบล เกี่ยวข้องกับ “น้ำอุ่น”นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร พริตตี้บอย หรือไม่

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตเรียกร้องให้ตำรวจเร่งพิสูจน์การเสียชีวิตว่าเป็นการถูกทำร้ายหรือไม่ มีใครเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ นอกจาก”น้ำอุ่น”

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. หลังจากที่มีชาวเน็ตจับผิดคลิปที่น้ำอุ่นถ่ายลันลาเบลในงานปาร์ตี้ ซึ่งพบว่ามีผู้ชายสวมนาฬิกาเรือนทองยื่นมือไปลูบไล้ใบหน้าลันลาเบล และเรียกร้องให้ตำรวจตามตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตครั้งนี้หรือไม่

ล่าสุดมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องเวลาการเสียชัวิตของลันลาเบล โดยโพสต์ภาพจากวงจรปิดนาที “น้ำอุ่น” ลากร่างลันลาเบลไปกับพื้นคอนโดฯ แล้ววงกลมตรงข้อมือซ้ายของลันลาเบล แล้วแคปชั่นว่า “เป็น Smart Watch หรือเปล่า อยากรู้เสียชีวิตตอนไหน ให้ไปดูการจับ Heart Rate จากนาฬิกาสมาร์ทวอท์ชได้”

ตรวจสอบไทมไลน์เฟซบุ๊กของลันลาเบล พบว่าเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลันลาเบลไปซื้อนาฬิกาสมาร์ทวอท์ช ยี่ห้อซัมซุง ที่ห้างเซ็นทรัล พระราม 2 จากนั้นลันลาเบลก็สวมนาฬิกาเรือนนี้ติดตัวมาตลอด

cr.ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online