เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้อนแรงแซงทุกกระแสตั้งแต่วินาทีแรกที่  NewStyle Media ผู้จัดมากความสามารถ จับมือ RegiStar (รีจิสตาร์) เดินหน้าประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของนักแสดงสุดฮอตจากซีรี่ส์จีนเรื่องดัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ เฉินฉิงลิ่ง โดยมี 8 นักแสดงนำอย่าง เซียวจ้าน, หวังอี้ป๋อ, อวี๋ปิน, หวังจั๋วเฉิง, หลิวไห่ควาน, เฉาอวี๋เฉิน, ซ่งจี้หยาง และ เฉินจั๋วเสวียน บินลัดฟ้ามามอบความสุขสุดประทับใจให้กับสาวกคนรักซีรี่ส์เรื่องนี้
และก่อนที่จะไปสนุกกันในงานแฟนมีทติ้งในช่วงเย็น 21 ก.ย. นี้ ทั้ง8นักแสดงสุดฮอตก็เปิดใจพูดคุยกับสื่อมวลชนนับร้อย โดยพวกเขารู้สึกขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีมากๆในประเทศไทย ถึงขั้นขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งในทุกตอนที่ออนแอร์ การมาครั้งนี้แต่ละคนก็เตรียมตัวมาพบกับแฟนๆอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนความรักและจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้นนั่นเอง และหวังว่าแฟนๆจะสนุกและสร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน
ทั้งนี้ เซียวจ้าน และอี้ป๋อ และนักแสดงนำซีรี่ย์ดังก็ขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในประเทศไทยและขอให้ทุกคนปลอดภัยและทุกอย่างผ่านไปด้วยดีในเร็ววัน และทีมงานรวมถึงนักแสดงบริจาคเงินจำนวน300,000บาทให้แก่รพ.วารินชําราบ จ.อุบลราชธานี และอีก300,000 บาทให้กับโครงการร่วมใจพี่น้องไทยช่วยภัยน้ำท่วม อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online