เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักสำหรับกรณี การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ที่พบร่างนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่าน รัชดา-ราชพฤกษ์ หลังไปรับงานเอนเตอร์เทรนแขก ในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหลายจุดทั้งภายในคอนโดมีเนียมที่พบศพ และภายในหมู่บ้านที่ได้ว่าจ้าง ลันลาเบลไปชงเหล้า

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้คุมตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น อายุ 24 ปี ชายผู้ต้องสงสัยที่พาตัว ลันลาเบล ไปยังคอนโดส่วนตัวในสภาพไม่มีสติ และเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับพริตตี้สาวก่อนจะเสียชีวิต

โดยโซเชียล ได้แฉว่าก่อนหน้านั้น น้ำอุ่น ได้โพสต์คลิป ลันลาเบล ในสภาพเมาจนหมดสติ ก่อนจะลบออกไปนั้น ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งใช้ชื่อว่า อัยยา เข้าไปตอบคอมเมนต์ พร้อมแท็กเฟซบุ๊กลันลาเบลว่า “ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว” ส่วนทาง น้ำอุ่น ตอบคอมเมนต์ไปว่า “เมียคนที่ 100”

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ แฟนสาวของน้ำอุ่น ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุด อัยยา แฟนสาวของน้ำอุ่น ได้ตอบคอมเมนต์ในโลกออนไลน์ ที่เข้ามาถามว่า เป็นแฟนกันจริงหรือเปล่าว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่าเขารับงานแบบนี้ อัยอยู่คนละโลกกับที่ทุกคนเห็น ถ้าข่าวไม่ออกก็คงไม่รู้อะไร โง่ต่อไป