เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “น้องลันลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี สาวพริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. โดยเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างฝากถ้อยคำอาลัยในเฟซบุ๊กผู้ตายกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวันนั้น

ต่อมาตำรวจบุกไปเชิญตัวน้ำอุ่น พริตตี้บอยที่พาน้องลัลลาเบลขึ้นคอนโดก่อนเป็นศพมาสอบสวน ก่อนปล่อยตัวไป จากนั้นผลการตรวจสอบไม่เป็นทางการพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ และกำลังตรวจสารคัดหลั่งที่พบในศพ โดยเทียบกับดีเอ็นเอของน้ำอุ่น ซึ่งกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง

สำหรับความคืบหน้า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ย. ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัวนายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี นายนที สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญตา อายุ 24 ปี มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนให้ทั้ง 3 คนตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจไม่พบสารเสพติดทั้ง 3 คน

ทั้งนี้ ยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่มีการมอมผู้ตายแน่นอน เพราะหลายคนที่เคยมาสังสรรค์ก็จะรู้ว่าพวกตนไม่ได้มีการมอมผู้หญิง ส่วนน้ำอุ่นตนเพิ่งรู้จักได้ 1 เดือน เคยเจอหน้า 2-3 ครั้ง เมื่อลัลลาเบลเมาจนนอนหลับไป ก็ไม่มีใครเข้าไปยุ่ง ยกเว้นน้ำอุ่น ตอนที่น้ำอุ่นอุ้มลัลลาเบลออกมา เธอยังมีชีวิตอยู่ ตอนนั้นตนนั่งอยู่หน้าบ้าน อุ่นบอกว่าจะพาเบลไปส่ง

นอกจากนี้ รายงานระบุว่า คลิปที่น้ำอุ่นถ่ายลันลาเบลขณะที่นอนไม่ได้สติ ภายในคลิปมีมือผู้ชายเข้าไปลูบใบหน้าของเบล ที่หลายคนสงสัยว่าอาจไม่ใช่มือน้ำอุ่นเพราะนาฬิกาคนละเรือนกันนั้น ซึ่งจากการสังเกต พบว่านาฬิกาของนายบอล พี่ชายเจ้าของงานที่จัดปาร์ตี้ สวมใส่นาฬิกาเรือนโลหะคล้ายกับในคลิป โดยไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรือนเดียวกันหรือไม่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online