เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประเด็นร้อนโลกออนไลน์ เมื่อเพจหนึ่ง นำโพสต์ของเดียร์ แฟนสาว นิกกี้ ณฉัตร พิธีกรมาดกวนขวัญใจคนไทยที่ออกมาประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการ พร้อมแท็กสาวปริศนาว่าเป็นมือที่สาม ทางเพจระบุ เลิกกันอีกคู่ นิกกี้ ณฉัตรกับแฟนสาว.. แฟนแฉนิกกี้ไปยุ่งกะพวกพริตตี้ ทั้งๆที่บอกจะไม่ยุ่ง จะไม่ทำอีก สุดท้ายนิกกี้โกหก ไม่ซื่อสัตย์
-พวกผู้หญิงพวกนั้น มายุ่งกับผู้ชายที่มีแฟนแล้ว จิตใจทำด้วยอะไร?
-ส่วน นิกกี้ คนจริง เม้นท์กลับ.. ขอบคุณครับ……. เด๋วก๊อนนนน เค้าด่า!!

ข้อความของเดียร์โพสต์ว่า หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา และถามเดียร์ว่า ทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย ..นี่คงเป็นรูปคู่รูปสุดท้ายของเรา เราเลิกกันแล้วค่ะ .. สาเหตุหลักๆก็คือ นิกกี้ไปไต้หวันกับเพื่อน แล้วdmไปชวนพริตตี้กลุ่มนึง (ที่อยู่ไต้หวันในขณะเดียวกัน) ไปผับด้วยกัน โดยที่เดียร์มารู้เองทีหลัง เดียร์เสียความรู้สึกมาก เพราะนิกกี้เคยบอกว่านอกเหนือจากงาน นิกกี้จะไม่ยุ่งกับพริตตี้ ..เขาบอกเขาจะไม่ทำอีกแล้ว ..

ผ่านมา 1 อาทิตย์ เดียร์ไปสคป. นิกกี้โกหกว่า จะนอนแล้วเหนื่อย เดียร์โทรกลับไปไม่รับสายเลย ปรากฏว่าเขานัด ผญ คนนี้ @pu.. ไปร้านเหล้าที่ ctw ต่อด้วยผับที่เอกมัย ดูสนิทสนมกันเกินไป เดียร์มารู้และเห็นทีหลัง ก็เสียใจค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นใกล้ๆกัน..

ตอนนี้ผิดหวังและหมดความไว้ใจในตัวเขาแล้ว เดียร์เคยให้อภัยเขาแล้วหลายครั้งมากๆ หวังว่าเขาจะเรียนรู้ ปรับปรุง และซื่อสัตย์ขึ้น แต่เขาก็ทำผิดซ้ำๆเรื่องเดิมๆ และเดียร์ก็ไม่เข้าใจผญ.พวกนั้น ว่าเขามายุ่ง มาเที่ยวกลางคืนและกินเหล้า กับผช.ที่มีแฟนแล้วทำไม จิตใจเขาทำด้วยอะไร ?

ตลอดเกือบ 3 ปี เดียร์พยายามทำทุกอย่างให้ดีและเต็มที่กับเขาที่สุด สุดท้ายนี้เดียร์ไม่โกรธหรือเกลียด เรายังเป็นเพื่อนกันได้ ..ยูทูป คงจะไม่ได้ไปออกแล้ว ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์คู่เรา และ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online