เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แฟนคลับสุดช็อก! แฟนสาวประกาศยุติความรัก นิกกี้ ณฉัตร ขอโทษคนเชียร์ที่ทำให้ผิดหวัง เผยสาเหตุเลิกกัน แจงปมพริตตี้! กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกของบรรดาแฟนคลับที่คอยเชียร์ความรักของ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดงและพิธีกร หลังจากที่แฟนสาวนอกวงการบันเทิงอย่าง เดียร์ เสาวรภย์ แอร์โฮสเตสคนสวย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับควาสัมพันธ์ของทั้งคู่ เนื่องจากมีแฟนคลับที่ติดตามผลงานผ่านช่องทางยูทูปสงสัยว่าทำไมพักหลังมานี้ถึงไม่ไปร่วมถ่ายคลิปในชาแนล Nickynachat และในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้ลงภาพคู่กันเลย
เดียร์ เสาวรภย์ ได้โพสต์ข้อความอธิบายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว dearrulez ระบุว่า “หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา และถามเดียร์ว่า ทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย ..นี่คงเป็นรูปคู่รูปสุดท้ายของเรา เราเลิกกันแล้วค่ะ สาเหตุคือความไม่ไว้ใจ จากการโกหก .. ยูทูปคงจะไม่ได้ไปออกแล้ว “ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์คู่เรา และขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ #อย่าว่านิกกี้นะคะ เดียร์ขอร้อง เดียร์ไม่ได้โกรธเกลียดเค้าเลย เดียร์แค่อยากมาอธิบาย เพราะมีคนถามถึงเราเยอะมาก และเดียร์ค่อนข้างกดดัน #ส่วนผญคนนั้นไม่ใช่พริตตี้นะคะ พริตตี้ไปเจอกันที่ไต้หวัน ส่วนผญที่ไปผับในไทยไม่ใช่พริตตี้ เป็นคนละคนกัน”
ซึ่งหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวออกมาในเว็บบอร์ดชื่อดังได้มีการพูดถึงประเด็นนี้พร้อมทั้งงัดแชทผู้ชายคล้ายหนุ่ม “นิกกี้” คุยกับสาวเพื่อนัดเจอ ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าแชทดังกล่าวที่ถูกปล่อยออกมาจะเป็นจริงหรือเปล่า มีความคืบหน้าของประเด็นนี้จะนำมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน