เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “ลันลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี สาวพริตตี้ เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจบุกไปเชิญตัวน้ำอุ่น พริตตี้บอยที่พาน้องลันลาเบลขึ้นคอนโดก่อนเป็นศพมาสอบสวน ก่อนปล่อยตัวไป จากนั้นผลการตรวจสอบไม่พบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ และกำลังตรวจสารคัดหลั่งที่พบในศพ เทียบกับดีเอ็นเอของน้ำอุ่น ซึ่งกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ ตำรวจส่งนาฬิกาของลันลาเบลไปให้ปอท.ตรวจสอบ ซึ่งเป็นนาฬิกาที่วัดการเต้นของหัวใจได้ หาเวลาการเสียชีวิตที่แน่นอน โดยชาวเน็ตยังขุดอีกคลิปที่มีหนุ่มใส่นาฬิกาสีทองมาลูบไล้ใบหน้าลันลาเบล ว่าอาจเป็นกลุ่มคนในปาร์ตี้หรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนะเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำงานสืบสวนสอบสวน และสอบปากคำพยานใกล้ชิดผู้ตาย รวมถึงพยานแวดล้อมกว่า 10 ปาก มีการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ ส่งตรวจพิสูจน์ร่างกายของน้ำอุ่นที่โรงพยาบาลตำรวจหลายครั้ง มีการประสานข้อมูลทางวิทยาศาสตร์แล้ว ตรวจสอบเส้นทางการเงินของกลุ่มบุคคลที่จัดงานขึ้นมาว่ามีความเกี่ยวข้องกับการตายหรือไม่

ซึ่งถือว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันไปจนจะครบทุกประเด็น ตอนนี้ที่ทราบจาก พล.ต.ต.สมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้รับผลตรวจพิสูจน์ทางแล็บบางส่วนแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นเรื่องที่อยู่ในสำนวน รวมถึงต้องรอผลตรวจให้ครบทุกส่วนก่อน ซึ่งทางทีมงานก็คงนำผลตรวจพิสูจน์ดังกล่าวไปประกอบกับผลการสอบปากคำต่างๆ เพื่อประกอบการพิจารณาไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหา และออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวอีกว่า อยากฝากไปถึงผู้ที่ทำงานพริตตี้ว่า ต่อไปการจะรับงานผู้ที่เป็นผู้จัดการหรือคนรับงาน คงต้องมีความรัดกุม ใช้สติในการคิดให้มาก เวลารับงานก็ควรถ่ายภาพทุกอย่างเป็นหลักฐานเอาไว้ เพื่อเป็นการป้องกันตนเอง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นจากลันลาเบลคงเป็นอุทาหรณ์ได้ดี ทั้งคนรับงานและกลุ่มลูกค้า