เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี “น้องลัลลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี สาวพริตตี้ชื่อดัง เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย.62 โดยเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างฝากถ้อยคำอาลัยในเฟซบุ๊กผู้ตายกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวันนั้น ต่อมาตำรวจบุกไปเชิญตัวน้ำอุ่น พริตตี้บอยที่พาน้องลัลลาเบลขึ้นคอนโดก่อนเป็นศพมาสอบสวน ก่อนปล่อยตัวไป เพราะต้องรอผลชันสูตรศพ

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 ก.ย. แม่น้ำอุ่น พริตตี้บอยที่อุ้มศพน้องลัลลาเบล เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ความรู้สึกตอนนี้ไม่อยากจะพูดถึง ก็เสียใจพอสมควร เราเลี้ยงลูกเรามา ใครไม่มีลูกคงไม่รู้ แต่เรื่องเกิดขึ้นแล้วเราก็หวังว่า เราเลี้ยงลูกเรามา เราไม่เคยสอนให้ลูกเป็นคนไม่ดี ในฐานะความเป็นแม่ เรามีกฎหมายอยู่แล้ว ทุกสิ่งอย่างต้องพิสูจน์ด้วยหลักฐาน หลักฐานออกมาอย่างไรก็ต้องว่าไปตามนั้น ยินดีรับทุกเรื่องที่มันจะเกิดขึ้น

แม่น้ำอุ่น กล่าวอีกว่า ตนอยู่กับลูกมาจนอายุ 25 ปี เขาไม่เคยเป็นคนแบบนี้ เราเลี้ยงเขามา การให้การของตัวน้ำอุ่นเองพูดตรงตามที่ให้ข่าวทุกอย่าง พูดกับเราก็พูดแบบนั้น ลึกๆ แล้วนั้นเราก็เชื่อว่าลูกขอเราไม่ได้ทำแบบนั้น แต่ผลจะเป็นอย่างไรเราบอกไม่ได้ แต่ยินดีที่จะให้หลักฐานทุกอย่างแก่ตำรวจ ตนไม่ได้ปกป้องลูกที่จะทำให้เราชนะ เพราะกฎหมายมีไว้ใช้กับคนผิด

แม่น้ำอุ่น กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางครอบครัวก็อยากไปขอโทษถึงเรื่องราวดังกล่าว ด้วยความรู้สึกไม่รู้ว่าฝั่งผู้เสียชีวิตจะคิดอย่างไร คือใจเขาใจเรา ทางครอบครัวเราเข้าใจ เพราะว่าลูกของเขาเสียชีวิต เขาคงช้ำใจมากที่สุดแล้ว เราอยากจะไปขอโทษเขากับสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยความคุณธรรมและความเป็นมนุษย์ด้วยกัน เราไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่เมื่อเกิดขึ้นก็ต้องรับมันอยู่แล้ว เราไม่สามารถห้ามใครพูดได้ ทุกอย่างตัดสินด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว