เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างอยู่บนโซฟาล็อบบี้ คอนโดแห่งหนึ่ง รัชดา-ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ที่พักของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่อุ้มลันลาเบลไปวางไว้ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 ก.ย. ที่ สน.บุคคโล น.ส.เฟิร์ส แฟนสาวของ นายชัยพล พรรณา เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยืนยันความบริสุทธิ์ใจของแฟนหนุ่ม

​น.ส.เฟิร์ส​ กล่าวว่า​ อยู่ในเหตุการณ์วันที่เบลมารับงาน​ วันดังกล่าว​ คือวันที่​ 16​ ก.ย. เวลา​ 13.00​ น.เบล มาก่อนเพื่อเอนเตอร์เทรนในงาน​ ส่วนอุ่น ตามมาทีหลัง​ เมื่อมาถึงก็มีการจัดปาร์ตี้กันตามปกติ​ ระหว่างนั้นเห็นว่าเบล กับน้ำอุ่น มีลักษณะชอบพอกัน​ เบล เริ่มไปนั่งกับน้ำอุ่นเอง ​และเริ่มมีการพูดคุยกันอย่างถูกคอ​ ตนก็ไม่เข้าไปยุ่ง

จนเวลา​ 15.00​ น.​ ตนกับคิว​ เริ่มเมาจึงขึ้นไปนอนบนห้องนอนก่อนเพราะช่วงหัวค่ำจะมีเพื่อนมาหา​ กระทั่งเวลา​ ประมาณ​ 20.00​ น.​ ตนได้ลงมาจากห้องนอนเพราะญาติของเบลมาตามหา​ เมื่อรู้ดังนั้นว่าเบล ยังไม่กลับบ้านจึงได้ช่วยตามหา​ และคอยดูแลญาติเบลอย่างดี​ และติดต่อน้ำอุ่นได้ในเวลาต่อมาจึงรีบบอกครอบครัวเบลทันที​ หลังจากเกิดเหตุพวกตนไม่เคยนิ่งนอนใจ​ และให้ข้อมูลกับตำรวจเสมอ​ ไม่เข้าใจว่าทำไมฝ่ายตรงข้ามถึงให้ข่าวว่ากลุ่มพวกตนไม่ให้ความสนใจ​

น.ส.เฟิร์ส​ กล่าวต่อว่า​ ส่วนประเด็นที่เดียร์​ พริตตี้สาวไปแจ้งความที่​ สภ.บางบังทอง​ ว่าตื่นเช้ามาในบ้านแล้วอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า​ และสงสัยว่ามีใครกระทำชำเราหรือไม่อย่างไร​นั้น​ ตนขอชี้แจงว่า​ เดียร์​ เป็นพริตตี้ที่มารับงานต่อจากเบลหลังจากที่เบลหมดเวลาจ้างแล้วเดินทางกลับไป​ ซึ่งเดียร์เข้ามาที่บ้านในเวลา​ 22.00​ น.​

จากนั้นก็มานั่งปาร์ตี้กันตามปกติ​ โดยมีตนนั่งคู่กับคิวซึ่งเป็นแฟน​ พริตตี้ ที่ชื่อปีใหม่นั่งคู่กับเพื่อนในกลุ่มที่เป็นทนายความ​ ส่วนเดียร์นั่งคู่กับนายนที​ หรือตี๋​ จนกระทั่งถึงเวลา​ 03.00​ น.​ จึงเลิกปาร์ตี้เพราะทุกคนเมา​

ก่อนที่ในเวลา​ 10.00​ น.​ ของเช้าวันที่​ 17​ ก.ย.​ตี๋ ได้มาเล่าให้ฟังว่าเห็นเดียร์ นั่งอยู่ในห้องเพียงลำพัง​ จึงถามว่าทำไมยังไม่กลับ​ เดียร์ จึงตอบว่ากำลังจะกลับ​ และก่อนกลับออกจากบ้านได้บอกตนว่าอย่าลืมโอนเงินให้ด้วย​ ซึ่งตนเชื่อว่าตี๋​ มีความเป็นสุภาพบุรุษ​ ไม่มีการกระทำชำเราเดียร์แน่นอน​ และที่ผ่านมาก็มีพริตตี้ ที่กลับไม่ไหวนอนพักในบ้านเช่นกัน​ ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ถ้ายังไงก็เชิญแจ้งความได้เลย

“ถ้าจะทำก็ทำไปนานแล้ว มันจะมีน้องพริตตี้ที่พร้อมจะมาช่วยพูดให้อยู่ บางคนมากัน 4 รอบ 5 รอบ บางคนมาเป็น 10 รอบ ถ้าไม่ปลอดภัยจะมาเหรอ จนมีน้ำอุ่น เข้ามา ทำให้ทุกอย่างวุ่นวาย อย่างวันที่มีพริตตี้โดนตบก็มีน้ำอุ่นอยู่ด้วย” น.ส.เฟิร์ส กล่าว

cr.ข่าวสด