เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกของบรรดาแฟนคลับที่คอยเชียร์ความรักของ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ นักแสดงและพิธีกร หลังจากแฟนสาวนอกวงการอย่าง เดียร์ เสาวรภย์ แอร์โฮสเตสคนสวย โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เนื่องจากมีแฟนคลับที่ติดตามผลงานผ่านช่องทางยูทูบสงสัยว่าทำไมพักหลังมานี้ถึงไม่ไปร่วมถ่ายคลิปในชาแนล Nickynachat และในอินสตาแกรมส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้ลงภาพคู่กันเลยเดียร์ เสาวรภย์ โพสต์ข้อความอธิบายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว dearrulez ระบุว่า “หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา และถามเดียร์ว่า ทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย ..นี่คงเป็นรูปคู่รูปสุดท้ายของเรา เราเลิกกันแล้วค่ะ สาเหตุคือความไม่ไว้ใจ จากการโกหก..ยูทูบคงจะไม่ได้ไปออกแล้ว
“ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์คู่เรา และขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ #อย่าว่านิกกี้นะคะ เดียร์ขอร้อง เดียร์ไม่ได้โกรธเกลียดเค้าเลย เดียร์แค่อยากมาอธิบาย เพราะมีคนถามถึงเราเยอะมาก และเดียร์ค่อนข้างกดดัน #ส่วนผญคนนั้นไม่ใช่พริตตี้นะคะ พริตตี้ไปเจอกันที่ไต้หวัน ส่วนผญที่ไปผับในไทยไม่ใช่พริตตี้เป็นคนละคนกัน”
ด้านนิกกี้ก็โพสต์ไอจีสารภาพผิดด้วยว่า “ผมขอสารภาพทุกอย่างนะครับ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนะครับ เรื่องแรกคือ ผมไปเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนครับ แล้วเห็นน้องพริตตี้ ที่เคยรู้จักกันไปเที่ยวไต้หวัน ผมเลยชวนน้องเขากับเพื่อนมากินเหล้าที่ผับครับ แล้วก็โดนเดียร์จับได้ เพราะถ่ายรูปเพื่อนเขากอดคอเพื่อนผม แล้วมือถือซิงค์กับคอมครับ แล้วอีกเรื่องหนึ่งคือ บอกเดียร์ว่าหลับแล้วไปเดอร์ตี้บาร์ครับ แล้วโดนรุ่นน้องเดียร์ถ่ายคลิปจังหวะผมกอดคอ หรือโอบไม่รู้จำไม่ได้ครับ แล้วเขาก็ส่งให้เดียร์ดูครับ ที่ผ่านมาเดียร์ดีมากครับ ดีมาก ๆ ผมเ_ยเองครับ ขอโทษ เดียร์กับครอบครัวเดียร์มาก ๆ ครับ ด่าผมเลยครับ ผมเ_ยเอง ผมเป็นคนเ_ย 100000000000 เปอร์เซ็นต์” จากนั้นนิกกี้ได้ลบโพสต์สารภาพผิดนี้จากไอจีไป”
ล่าสุดมีชาวเน็ตขุดเส้นทางรักที่ผ่านมาของหนุ่มนิกกี้ กระทั่งพบว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่นิกกี้ออกมาสารภาพผิดว่านอกใจแฟน เพราะก่อนหน้านี้เคยเลิกรากับแฟนคนเก่าชื่อสาว “โม” ด้วยเหตุผลที่ไม่ต่างกันคือ นอกใจ ทำให้หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์มากมาย