เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา หรือ เบล อายุ 25 ปี พริตตี้ชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. โดยนอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาหน้าล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ซึ่งนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี พริตตี้บอย ผู้พาลันลาเบลมาที่คอนโดดังกล่าวตกเป็นผู้ต้องสงสัย

สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รอง ผบช.ภ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุมชั้น 3 โดยใช้เวลากว่า 1 ชม.จึงเสร็จ

พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยว่า วันนี้จะมีการรับสำนวนสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งมีผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมอีกส่วนหนึ่ง โดยหลังจากนี้ก็ได้แบ่งงานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนภาค 1 ตำรวจสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง แบ่งงานกันไปทำ ส่วนพนักงานสอบสวนก็ประสานงานกับกองพิสูจน์หลักฐานในการตรวจสอบเพิ่มเติม นอกเหนือจากของนครบาล ในส่วนของตำรวจภูธรภาค 1 จะเร่งรัดการดำเนินงานให้เร็ว ให้ตอบสังคมให้ได้ โดยคดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการว่า ต้องให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย พ่อ แม่ ของน้องที่เสียชีวิต ซึ่งก็จะได้ทำการตรวจสอบบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ว่าจัดมาแล้วกี่ครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านหรือไม่

เรื่องการสอบสวน ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนตรวจสอบอย่างละเอียดว่า วันเวลาเกิดเหตุมีใครบ้าง มีกี่ช่วงเวลา เจ้าของบ้านประกอบอาชีพอะไร มีใครเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่

ในส่วนของผู้เสียหาย 2 คน คือน้องเดียร์ พร้อมเพื่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอสงวนไว้ก่อน เพื่อสอบปากคำโดยละเอียด ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ถ้าพบว่ามีใครกระทำผิด จะดำเนินการกับทุกคนแน่นอน พร้อมกำชับตำรวจภาค 1 ทุกสถานี ใน 134 สถานี 9 จังหวัด ต้องไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก

ต่อมาพล.ต.ต.ธนายุตม์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการ สุนัขดมกลิ่นสารเสพติด ไปที่บ้านจัดปาร์ตี้ โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเทศบาลเมืองบางคูรัดมาร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจค้นพบวัตถุต้องสงสัย เป็นเกล็ดสีขาว อยู่ในถุงพลาสติกใสขนาดเล็ก เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ

พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยว่า จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการยึดสิ่งเทียมอาวุธปืน นาฬิกาจำนวน 2 เรือน ขวดสุรา และสิ่งต้องสงสัยเป็นเกล็ดสีขาว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีขาว น้ำหนักประมาณ 1 ขีด ซึ่งเจ้าหน้าที่วิทยาการจะได้นำเอาเกล็ดสีขาวไปทำการตรวจสอบว่าเป็นสารเสพติดหรือไม่.

TV Pool OnlineTV Pool Online