เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับการเสียชีวิตของพริตตี้สาว “ลันลาเบล” น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ล่าสุดแพทย์รพ.จุฬาฯ ออกมาเผยผลตรวจเลือด “ลันลาเบล” พบแอลกอฮอล์สูง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ระบุเป็นสาเหตุการเสียชีวิตจากพิษสุรา
ล่าสุดรายการโหนกระแสวันที่ 24 ก.ย. โดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ  ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์” แม่ของลัลลาเบล มาพร้อมกับ “โทน” และ “ฝน” เพื่อนสนิทลัลลาเบล
ฝน เบลกินเหล้าเก่งมั้ย?
ฝน : “เขากินเหล้าได้ระดับหนึ่ง แต่ถ้าเขาเมาปกติเขาโวยวาย แหกปาก ใครโดนตัวเขาไม่ได้ แต่นี่ไม่โวยวาย ก็เลยสงสัยว่าทำไมไม่โวยวายวะ ฝนไปดื่มกับเบลไม่ค่อยบ่อย เบลกินได้ทุกเหล้า ไม่แพ้อะไร”
400 กว่ามิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ คิดว่าน่าจะถูกบังคับ ถูกชน ถูกท้า หรือกินเอง?
ฝน : “มันเกินไปค่ะ เขากินแค่ 10 ช็อตไม่น่าจะถึงแก่ชีวิต คนชื่อไออุ่นโพสต์ไว้ เราก็เลยงงว่ามันไม่น่าใช่ เบลเขาก็กินน้ำตามทุกครั้ง มันใช่เหรอ 400 มันเยอะนะ”
ดูแตกต่างจากที่เขาบอกให้ดื่ม 4 ขวดในไลน์กลุ่ม จากอุ่นที่่่ส่งในกลุ่มไลน์ อีกมุมบอก 10 ช็อต เหมือนไม่ตรงกับข้อเท็จจริง?
ฝน : “เบลทักมาบอกสองชม.สองขวด ถ้าเป็นช็อตต้องมากกว่านั้นค่ะ สิบช็อตน่าจะแค่ครึ่งขวดด้วยซ้ำ ถ้ากินจริงๆ เป็นไปไม่ได้ ต้องมากกว่านั้น”
โทน : “ถ้า 400 ก่อนหน้านั้นต้องมากว่า 400 เพราะกว่าเขาจะตรวจมันผ่านมากี่ชม. ซึ่งถ้ามากกว่า 400น้องต้องกินโหดมาก กว่าจะชันสูตรมันล่วงเลยมาสักพัก”
คิดว่ามีคนชวนให้ดื่ม?
โทน : “ผมไม่มั่นใจ แต่การที่น้องดื่ม แต่การที่น้องดื่ม พอมาถึงจุดนึงน้องจะไม่เอาเลย คนเราเวลาเมาไม่มีใครดันทุรัง เมาแล้วต้องหยุด”
ทางฝ่ายเจ้าของบ้าน ออกมาให้ข้อมูลต่างๆ รู้สึกไม่ตรงกับข้อเท็จจริง?
โทน : “มันย้อนแย้งกัน ตอนแรกผมไปที่งานเขาให้การว่าเขาติดต่อไม่ได้ แต่ตอนหลังเห็นที่สื่อออกเรื่องแชต เขาคุยกับน้ำอุ่นตลอด”
เขาบอกนอนกับแฟนตั้งแต่สองทุ่ม?
โทน : “อันนี้ยังไม่ได้ดูเต็มๆ ดูคร่าวๆ เหมือนเขาพยายามโยนให้น้ำอุ่นคนเดียว ให้โดนไปคนเดียว ติดใจมุมที่เขาให้ปากคำ รู้สึกย้อนแย้ง”
ในมุมฝนรู้สึกยังไง?
ฝน : “มันย้อนแย้งตั้งแต่เขาบอกว่าเขาหลับกันหมดเลย เบลไปไหนก็ไม่รู้ เราไปเขาไม่ทันตั้งตัวด้วยนะ หนูไปเหมือนเขางงๆ ว่าใครมา แต่คิดว่าเขาน่าจะรู้แล้วแหละ เพราะโมเดลลิ่งบอกว่าอีก 2 ชม.เราจะเข้าไปรับ เขาคิดว่าหนูมาทำงานกับเขาด้วยซ้ำ ก็นั่งอยู่ตรงนั้น จนคนชื่อตี๋มาคุย”
สงสัยใครบ้าง นอกจากอุ่น ในบ้านสงสัยมั้ย?
ฝน : “ตอนแรกไม่สงสัยใครเลยในงาน แค่งงว่าทำไมปล่อยเบลออกมาได้ แต่พอเห็นแชตที่สื่อออก มันย้อนแย้งตั้งแต่แรกที่เขาบอกว่าไม่รู้เรื่อง ก็เลยรู้สึกว่าใช่เหรอ เขาสัมภาษณ์ให้เราเข้าใจว่าอุ่นพาเบลมาคนเดียวไม่เกี่ยวกับเขา”
ในมุมแม่ คิดว่าคนทำผิดมากกว่าหนึ่งคน?
แม่ : “มากกว่าค่ะ ดูจากคลิปจากอะไรที่เขาคุยกัน ส่งกันมา อ่านดูแล้วมันไม่ใช่คนเดียว น่าจะมีการร่วมกัน”
ในนั้นมีคนชื่อโนบิ หรือโนบิตะ คนนั้นเขาพยายามบอกว่าอาการแบบนี้ไม่ดี เหมือนเป็นคนจัดการเรื่องราวต่างๆ นานา อ่านแล้วรู้สึกยังไง?
โทน : “ผมมาทราบตอนหลังว่าเหมือนทนายกลุ่มเขา จบการแพทย์มาด้วย วันที่ผมไปหน้างานก็เจอเขา”