เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับความเคลื่อนไหวของละครแห่งปีอย่างเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมินะ มาประกบคู่กับสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย แม้ตอนแรกกระแสเรตติ้ง 1.8 ที่ออกมาจะสวนทางกับเทรนด์ทวิตเตอร์ที่พูดถึง แต่แฟนๆก็ยังอยากรู้กันอยู่ดีว่าในตอนที่ 2 นั้นละครจะได้เรตติ้งไปเท่าไหร่
แฟนๆ ลุ้นกันต่อ ตอนที่สอง ที่ออกอากาศ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา กระแสโซเชียล ยังคงแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์เหมือนเคย จนแฟนๆ ลุ้นว่าตอนสอง เรตติ้งน่าจะไต่ขึ้นมาถึง 2 ได้ แต่เมื่อเปิดเรตติ้ง Ep.2 พบว่า ได้เพียง 1.8 อีก ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ต่างๆ นานา มากมาย บ้างก็บอกว่า ละครสนุก ตอนสอง สนุกกว่า ตอนแรก อีก จะติดตามดูต่อไป , สนุกไม่สนใจเรตติ้ง , บ้างก็บอกละครมีความเกาหลีเกินไป ควรปรับให้มาเป็นเวอร์ชั่นไทยกว่านี้ , บ้างก็บอกเป็นเพราะกระแสแอนตี้แมท นางเอกของเรื่อง ทำให้มีผล เรตติ้ง ต่ำกว่า ละครเย็นของช่องเสียอีก (นายยิ้มมะยมหวาน ละครเย็น เรตติ้ง 3.1) เป็นต้น โดยโลกโซเชียลแสดงความเห็นกันดุเดือด ลองไปดูแต่ละคอมเมนต์
ชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์คอมเม้นต์มากมาย แต่ที่แซ่บที่สุดน่าจะเป็นตัวเลขเรตติ้งของลิขิตรักข้ามดวงดาวที่ได้เรตติ้งเดิมเป๊ะๆเท่ากับตอนแรก จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแซะมากมาย อาทิ แน่ะยืนหนึ่งที่เรตติ้ง 1.8 เหรอ, ไหนบอกละครแห่งปี , ทำไมเรตติ้งดีจังลิขิตรักอ่ะ , สองนรีปังมาก , สนุกทุกเรื่องยกเว้นเรื่องของแมท , ส่งสารณเดช ช่อง3 ต้องทำอะไรสักอย่างไม่อย่างงั้นช่องอื่นตีคะแนนขึ้นมาแล้วนะ พระนางต่อไปต้องนิสัยเว้ย สู้ๆๆๆๆเป็นกำลัง , เพราะเเมทโกหกตั้งเเต่ทีเเรกไง ผลถึงได้เป็นเช่นนี้ สังคมเขาต้องการคนพูดความจริงเท่านั้น. ฯลฯ