เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงติดตามกันต่อ กับกรณีของพริตตี้ ลัลลาเบล ที่เสียชีวิตภายหลังจากไปเป็นเด็กเอนเตอร์เทนที่บ้านย่านบางบัวทองหลังหนึ่งที่มีการจัดปาร์ตี้ โดยที่ล่าสุด น้ำอุ่น รัชเดช คนที่อยู่กับลัลลาเบลเป็นคนสุดท้าย ได้ถูกจับกุมตัวไว้แล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยคลิปในงานที่พริตตี้เอาเหล้ามากรอกปากเจ้าของงาน พร้อมกับมีการนับ 1-10 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าในงานนี้มีการดื่มกันหนักมาก

นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม เปิดเผยว่า กรณีที่ลัลลาเบลปัสสาวะราดนั้น หากเสียชีวิตประมาณ 3-4 ชม. ก็อาจจะทำให้ปัสสาวะราดได้ แต่จะไม่เยอะเท่าคนปกติ เพราะหูรูดคลายตัว ส่วนการตั้งข้อสงสัยเรื่องสมาร์ตวอตช์ของลัลลาเบล จะไม่สามารถยืนยันเวลาการเสียชีวิตได้แม่น แต่ที่แน่ๆ คือ ตอนที่ลัลลาเบลถูกลากมาไว้ที่ล็อบบี้คอนโด ลัลลาเบลได้เสียชีวิตไปแล้ว เพราะแขนแข็ง ไม่แกว่งตามแรง แต่ต้องมีการดูผลเลือดและผลปฏิกิริยาทางเคมีในร่างกายประกอบด้วย

นายณัทกร พงศ์ชวนิศ รุ่นพี่ในวงการพริตตี้บอย เผยว่า ตนรู้จักกับน้ำอุ่นตั้งแต่ที่น้ำอุ่นเข้าวงการพริตตี้บอยตั้งแต่ช่วงแรก มีคนเคยมาเล่าว่า น้ำอุ่นชอบล่าแต้ม ส่วนที่น้ำอุ่นไม่ยอมอุ้มลัลลาเบล แต่กลับลากร่างไปทั่ว เพราะน้ำอุ่นบอกว่าไม่อยากเปื้อนปัสสาวะของลัลลาเบล

นอกจากนี้ บ้านโซฟาแดง บ้านที่มีการจัดปาร์ตี้นั้น พริตตี้บอกว่า ถ้าไปแล้วก็ไม่มีใครอยากไปอีก แต่ในงานก็ไม่ต้องการคนซ้ำหน้า โดยเมื่อช่วงต้นปี 2562 ตนได้คุยกับพริตตี้ 8 คนที่รับงานในบ้านหลังนี้ และที่ทุกคนเล่าคือ ทุกคนจะดื่มจนเมาแล้วหลับ ตื่นมาอีกทีก็โป๊เปลือย บางคนถูกถอดชุดชั้นใน กางเกงชั้นใน เสื้อผ้าไม่ครบ เคยมีการปรึกษากันว่าจะไปแจ้งความ แต่ก็ไม่ได้ไป เพราะกำลังหลับอยู่

ตอนแรกเรื่องนี้เป็นการพูดคุยกันในกลุ่มเล็ก ๆ แต่เมื่อเป็นข่าว ก็ทราบว่ามีพริตตี้อีกหลายคนที่โดนแบบเดียวกัน และตนคิดว่าโมเดลลิ่งเองอาจจะรู้เห็น ถ้าเป็นโมเดลลิ่งดีๆ เขาก็จะกรองงานให้

 

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี, Kapook