เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล บุกรวบตัว นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี ผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาววัย 25 ปี หลังศาลอนุมัติหมายจับ 3 ข้อหา ได้แก่ หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และความผิดฐานกระทำอนาจาร

ล่าสุดเวลา 10.15 น. ที่ สน.บุคคโล พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พร้อม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8, พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์, พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รอง ผบก.น.8, พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล ร่วมแถลงการจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ ไออุ่น หนุ่มพริตตี้บอย หลังสอบปากคำตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ กล่าวว่า ผลการสอบปากคำนายรัชเดช ให้การภาคเสธว่า ตัวเองเป็นบุคคลตามที่ปรากฏในภาพถ่ายในโซเชียล และคลิปวงจรปิดคอนโดจริง แต่ไม่มีเจตนาจะทำให้ลันลาเบลถึงแก่ความตาย ส่วนเหตุผลที่ไม่พาไปโรงพยาบาลนั้นเพราะคิดว่าเบลเมาจนหมดสติไปเท่านั้น ตนมาทราบหลังจากญาติพี่น้องติดต่อมาบอกว่าเบลเสียชีวิตแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลคนเกี่ยวข้องทั้งหมด หากมีผลเชื่อมโยงว่าบุคคลอื่นๆ ในงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทองที่เกี่ยวข้องกับการตายของลันลาเบล จะดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ บอกต่อไปว่า การกระทำผิดของนายรัชเดช เข้าข่ายความผิดตามที่แจ้งข้อกล่าวหาไว้ โดยในข้อหากระทำอนาจารนั้น มีคำให้การบางประการของนายรัชเดช ที่ระบุชัดเจนว่าเบลไม่สมัครใจที่จะไปคอนโด เป็นแรงจูงใจของนายรัชเดชเอง ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหากับพ่อแม่ของนายรัชเดช ฐานพาผู้ต้องหาหลบหนีนั้น ต้องดูที่เจตนาพ่อแม่ที่ทราบว่านายรัชเดชถูกออกหมายจับแล้วหรือไม่ และจากคำให้การทั้งหมดนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้

ส่วนประเด็นเวลาการเสียชีวิตที่แท้จริงของเบล ทางแพทย์จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะทราบสถานที่เสียชีวิตอย่างชัดเจน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวนายรัชเดช ฝากขังศาลอาญาธนบุรีในเวลาไม่เกิน 16.00 น.ของวันพรุ่งนี้

TV Pool OnlineTV Pool Online