เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ตกเป็นข่าวฮือฮาลงทุนทุบหน้าให้เหมือน “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” จนหน้าตาของ “น้ำเพชร น้ำเพชร ฏีญาภาร์” ออกมาสวยเป๊ะ มีใบหน้าผิวเผินคล้ายๆ กับซูเปอร์สตาร์อั้ม ถึงหน้าสวยแล้วก็อยากจะสวยทั้งร่าง น้ำเพชรจึงลงทุนบินไปศัลยกรรมก้นที่เกาหลี หวังจะเพิ่มขนาดให้สะโพกใหญ่เป็นทอร์นาโด เพื่อจะไปประกวดนางงามเวทีมิสเอิร์ธ ปี 2019 ซึ่งเจ้าตัวจะลงประกวดเป็นเวทีสุดท้ายและวาดหวังจะได้มงกุฏกลับมา ก็เลยลงทุนยอมเจ็บตัว

แต่หลังผ่าตัดปรากฏว่า เจ้าตัวดูแลตัวเองไม่ดี ไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ ทำให้เกิดแผลติดเชื้อมีแผลกว้างกว่า 2 นิ้ว หนองไหลทะลัก ต้องอ้าแผลไว้อย่างนั้นกว่า 2 เดือนในการรักษา เกือบเอาชีวิตไม่รอด

น้ำเพชร เปิดเผยถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า “ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง อยากจะให้เป็นความลับตายไปกับเราเพราะอาย ศัลยกรรมมาตั้งเยอะไม่เคยเป็นอะไร แต่ครั้งนี้หนักมากเพราะเราประมาท คิดว่าตอนทำหน้าเราหายไวมาก ทำก้นแผลนิดเดียวคงไม่เป็นไร แล้วเพชรก็ไม่ค่อยปฏิบัติตามคำสั่งหมอและเอเจนต์ คุณหมอบอกว่าต้องนอนคว่ำอย่างเดียวห้ามเดินเยอะนะ น้ำเพชร ก็เดินเยอะและที่สำคัญก็เผลอไปเข้าห้องน้ำสาธารณะที่มันไม่ค่อยสะอาด และบินกลับไทยโดยที่คิดว่า แผลเราหายสนิทแล้ว

พอกลับถึงไทยก็รู้สึกว่ามีหนองไหล หมอที่เมืองไทยไม่รับรักษาเพราะกลัวว่าจะมีปัญหา แผลเพชรหนักมาก แผลเน่า ติดเชื้อ แผลฉีกขาดกว้างกว่า 2 นิ้ว สุดท้ายก็เลยบินไปรักษาที่เกาหลี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ศัลกรรม ซึ่งทางนั้นดูแลอย่างดี และต้องเปิดแผลไว้ 2 เดือน มันทรมานมากปิดปากแผลไม่ได้เพราะมันยุ่ยเย็บปิดไม่ได้ ต้องนอนคว่ำแบบนั้นเป็นเดือนๆ ให้ยาผ่านเสร็จเลือด เส้นที่ตัวก็เริ่มแข็งเหมือนคนใกล้ตัวเจ็บปวดไปหมดต้องเข้าตู้อ๊อกซิเจนเพื่อให้ไปหล่อเลี้ยงเส้นเลือด เข็ดจริงๆ ค่ะที่เราไม่เชื่อหมอ หมอที่เกาหลีเค้าทำดีมากๆ แต่เราเองที่ไม่ดูแลตัวเอง”

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod