เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
น้ำอุ่น จากกรณีศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายจับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล โดยศาลอนุมัติหมายจับ 3 ข้อหา คือ 1.หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และ 3.กระทำอนาจาร ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ติดตามจับกุมตัวได้ในปั๊มน้ำมัน และ คุมตัวมาสอบสวนตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว เจ้าของบ้านปาร์ตี้ จุดธูปสาบานไม่ใช่ลูกผู้มีอิทธิพล ไม่เกี่ยว เบล ตาย ไม่ลวนลามใคร!ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 25 ก.ค. ที่บ้านปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง นายตี๋ และ น.ส.เฟิร์ส แฟนสาวของ นายชัยพล พรรณา เจ้าของบ้านจัดปาร์ตี้ ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังจากศาลอนุมัติหมายจับ น้ำอุ่น นายตี๋ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้ทุกคนทำความเข้าใจว่า เราจัดงานปาร์ตี้ เพราะว่าเป็นคนรักสนุกสนาน อยากสนุกกับเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้จัดเพื่อทำอนาจาร หรือว่า พาพริตตี้มาข่มขืนเลย และไม่ได้ทำเป็นขบวนการด้วย
ทุกอย่างที่จัดขี้น มีการดื่มกัน มันเกิดจากความสมัครใจทั้งหมด เรามีการมอมเหล้าบ้าง แค่มอมเฉพาะเพื่อนผู้ชายที่สนิทสนมกัน ส่วนคนอื่น เราไม่ได้ยุ่งเลย อย่างวันเกิดเหตุ ตอนที่เบลมาดื่มเหล้า เราก็ถามเบลเองว่าสมัครใจดื่มไหม เบลก็บอกว่า สมัครใจดื่มเอง จากนั้นก็สนุกสนานกัน ตอนนี้เราตกเป็นจำเลยสังคมค่อนข้างหนักมาก เครียดมาก
แต่ที่ผ่านมาเราก็ยินดีให้ตรวจสอบ บริสุทธิ์ใจเสมอ เรามีหลักฐานทุกอย่าง ส่วนถุงผงสีขาว ที่ตำรวจค้นเจอนั้น มันเป็นเกลือ ที่ตนเอาไว้ใช้สำหรับใส่ปลากัด ไม่ได้เป็นสารเสพติดแน่นอน ส่วนเรื่องที่ โมเดียร์ โมเดลลิ่ง ที่บรอดงานให้ลันลาเบลนั้น ทางเรายืนยันได้ ว่าไม่ได้มีการหลอกลวงแน่นอน ด้าน น.ส.เฟิร์ส กล่าวว่า เราไม่กลัวถ้าหากจะดำเนินคดี เพราะเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้รู้จักกับผู้มีอิทธิพลอะไร ไม่ได้มีเงินทองมากมาย ไม่ได้มีการยัดเงินให้เรื่องมันจบ กระแสที่ผ่านมา อยากให้เคารพชื่อเสียงของโรงพยาบาลหน่อย เพราะเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง หลังจากนี้คงจะมีปาร์ตี้อะไรแบบนี้อีกแล้ว