เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่า สำหรับ “เหม ภูมิภาฑิต” เดิมชื่อ เหมวรรษ เกิดวันที่ 28 มิ.ย. 2531 จ.มหาสารคาม จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาสารคาม ระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนสตรีวิทย์ และระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกผ่านการประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ. 2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center  เมื่อปี พ.ศ. 2554 ได้มีผลงานกับทางช่อง 7 ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน ล่าสุดคือละครเรื่อง มณีนาคา ออกอากาศทางช่อง 8 นอกจากนี้ ดาราหนุ่มยังเคยร่วมทำโครงการให้กำลังผู้ป่วยโรคซึมเศร้า ผ่านทางโครงการdepressionproject โรคซึมเศร้า เราเข้าใจอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา ชื่อของ “เหม ภูมิภาฑิต” ปรากฎเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยเรื่องราวของนักแสดงมาเช่าบ้านแต่ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า ทั้งค่าน้ำค่าไฟ ขโมยโทรทัศน์ในบ้านไป รวมทั้งยังทำประตูบ้านเสียหาย ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนถูกแชร์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก

โดยภายหลัง “เหม” ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเป็นนักแสดงคนดังกล่าวที่พูดถึง แต่ไม่ได้มีการค้างค่าเช่าใดๆ ก่อนหน้านี้พูดคุยกับเจ้าของบ้านแล้วว่าจะจ่ายล่าช้า ส่วนเรื่องประตู พังเองไม่ได้ทำลาย รวมถึงไม่ได้ขโมยโทรทัศน์ไปแต่อย่างใด

จนในวันที่ 25 ก.ย. ชื่อของ “เหม ภูมิภาฑิต” ได้ปรากฎเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในคอนโดฯ พบร่างของ “เหม” ใช้เชือกและผ้าผูกคอตัวเองติดกับระแนงไม้บริเวณระเบียงห้องเพื่อจบชีวิต

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online