เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เหม ภูมิภาฑิต” ผูกคอตายในที่พักแห่งหนึ่ง ซอยลาดปลาเค้า 58 โดยต่อมาพบว่า คือ นายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือเหมดาราและนักแสดง โดยผูกคอบริเวณระเบียงห้อง ด้านแฟนสาวให้ปากคำว่า เหมเป็นโรคซึมเศร้า ไม่มีเงินจ่ายค่าห้องก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายลาตาย!!!
“เหม ภูมิภาฑิต” เกิด 28 มิถุนายน 2531 ที่จังหวัดมหาสารคาม ก่อนหน้านี้เขาใช้ชื่อจริงว่า “เหมวรรษ” และภายหลังพระอาจารย์ที่เขานับถือก็แนะนำให้เขาเปลี่ยน ซึ่งขณะนั้นคุณพ่อของหนุ่มเหมก็ได้ตั้งชื่อมาถึง 10 ชื่อเลยทีเดียว กว่าจะได้เป็น “ภูมิภาฑิต” ซึ่งแปลว่า คนฉลาดที่จะทำประโยชน์ให้สังคม เขาจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาสารคาม จบการศึกษาระดับมัธยมปลายที่โรงเรียนสตรีวิทย์ และระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี   และเขาก็ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายคลิปวีดีโอบู๊ลงเฟส หลังจากนั้นก็มีฝ่ายแคสติ้งของกันตนามาเห็นเลยเรียกเข้ามาแคส และก็มีผลงานเรื่อยมา ซึ่งสำหรับการบู๊เขาก็ได้คุณพ่อช่วยฝึกให้ตั้งแต่เด็กๆ เพราะคุณพ่อของเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องมวยไทย มวยโบราณ ของวงการกีฬาแห่งประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นคนตรวจเช็คท่ามวยให้กับภาพยนตร์ดัง “องค์บาก” อีกด้วย

ในส่วนเรื่องของนิสัยใจคอ เป็นน่ารักไปมาลาไหว้ เป็นที่รักของพี่ๆ น้องในวงการ และสิ่งนี้ทำให้เพื่อนในวงการรักเค้าเป็นอย่างมาก!!!

เจ้าตัวเคยฝากผลงานไว้มีเรื่อง อาจจะจดจำเขาในบทบาทของ “อาจารย์รัชโรจน์” อาจารย์วิชาโบราณคดีสุดเนี๊ยบ พี่ชายของนางเอกในละครรีเมคฟอร์มยักษ์ ”ทายาทอสูร” ซึ่งหลายๆ คนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขานั้นเล่นดีสุดๆ ยิ่งตอนถอดแว่นออกมาก็ทำให้สาวๆ กรี๊ดกันสนั่นจอเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online