เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่าวสุดสะเทือนใจ การเสียชีวิตของ เหม ภูมิภาฑิต ดาราชื่อดัง ที่ตอนนี้กำลังรุ่งบนเส้นทางของวงการบันเทิง และเพิ่งไปฟิตติ้งผลงานละครเรื่อง ลายกินรี มาเมื่อไม่นาน แต่เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา เหมได้ฆ่าตัวตาย ที่คอนโดย่านลาดปลาเค้า นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มดดำ คชาภา ได้เผยว่า ก่อนที่เหมจะเสียชีวิต ประมาณเวลา 14.30 น. เหมได้โทรศัพท์หาผู้จัดการส่วนตัว และบอกว่าขอไปทำธุระส่วนตัวก่อน เดี๋ยวจะตามไป จากนั้นเหมก็อยู่ที่คอนโดกับแฟน แต่แฟนเผลองีบไปแค่แป๊บเดียว ช่วงเวลาประมาณ 15.00-16.00 น. ก่อนที่จะไปประชุมต่อ แต่สุดท้ายก็เห็นเหมเสียชีวิต

โดยก่อนหน้านี้ เหมก็เคยมีประวัติเป็นโรคซึมเศร้ามาก่อน ในช่วงที่ถ่ายรายการ ท้าพิสูจน์รีเทิร์น กับต้นหอม ศกุลตลา เหมไม่ยอมมาถ่ายรายการตามคิว ติดต่อไม่ได้ และหายไปเลย จนกระทั่งต้องมีการเปลี่ยนพิธีกร

อย่างไรก็ตาม เหมมีงานตลอด ทั้งละคร พิธีกร และอื่นๆ มดดำก็คิดจะทำรายการใหม่ชื่อว่า สมาคมชมชาย และต้องการพิธีกรชาย 1 คน มีการวางตัวเหมเอาไว้ แต่เหมมาเสียชีวิตก่อน

สำหรับคำถามที่ว่า เหมเป็นดารา มีงานตลอด แต่เหตุใดจึงมีเรื่องราวอย่าง ไม่จ่ายค่าเช่าบ้าน จนเป็นข่าวดังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เรื่องนี้ก็เคลียร์ไปแล้ว แต่ล่าสุดคือ เหมไปค้ำประกันเพื่อน แต่เพื่อนไม่จ่ายเงิน จนเหมอยู่ดีๆ ก็มีหนี้ก้อนโต  และไปออกรายการ เก็บเงินสดมาได้ก็ต้องเอาไปจ่ายดอกเบี้ย จนเรื่องถึงขั้นขึ้นศาล เมื่อเหมเครียดมาก ๆ ก็เลยจบชีวิตตัวเอง

Live รายการแฉ 25 ก.ย. 62

[LIVE] แฉคืนนี้พบกับ “โบว์ เบญจวรรณ” เปิดเรื่องรักกับ “ก๊อต จิรายุ” ผู้ชายติสท์แตกที่ชอบหนีเข้าป่าต่อมาด้วยการไหว้เทพศักดิ์สิทธิ์ให้ถูกวิธีและได้โชคลาภ ในเทศกาลกินเจ โดย “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ห้ามพลาด ในแฉวันนี้#แฉ #GMM25

โพสต์โดย ช่อง GMM25 เมื่อ วันพุธที่ 25 กันยายน 2019

ภาพและข้อมูลจาก GMM25, Kapook