เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เมื่อเวลา 17.00 ว. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบศพนายภูมิภาฑิต นิตยารส อายุ 31 ปี อาชีพนักแสดง สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มือขวากำแว่นตาไว้ ใช้เชือกและผ้าผูกคอตัวเองติดกับระแนงไม้บริเวณระเบียงหลังห้อง

 

คืบหน้า เวลา 12.00 น. วันที่ 26 ก.ย ที่ สถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพล น้องเม (น้องผู้เสียชีวิต) ไม่ให้สัมภาษณ์ พร้อมด้วย น.ส ธีรดา ธีรเกียรติ หรือ ออม เป็นผู้ช่วยผู้จัดการของน้อง ได้เดินทางมา รับศพ นายภูมิภาฑิต นิตยารส (เหม)

โดย น้องออม พร้อมกับเปิดเผยว่า เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนที่มีกระแสข่าว เรื่องเงิน ทำให้น้องเสียชีวิต ตนไม่อยากโยงไปถึงเรื่องเก่า เพราะตอนนี้น้องเริ่มจะมีงานเข้ามามากขึ้น เพิ่งไปคุย เท็นไฟต์เท็นซีชั่น 2 มา งานก็เริ่มเยอะขึ้น

ออม กล่าวว่า ข่าวเรื่องการค้ำประกัน ค้างค่าเช่าห้อง ยอมรับว่าไม่รู้เรื่องนี้ ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องงาน และ เหม เป็นคนร่าเริง น่ารัก ซึ่งจากข่าวครั้งก่อนที่ค้างค่าเช่า ยอมรับว่าสถานการณ์ดีขึ้น มีงานไปออกรายการต่าง ๆ ซึ่งเราเพิ่งคุยโทรศัพท์กันและไม่มีสัญญาณใดๆ

เมื่อถามถึงเรื่องภาวะซึมเศร้า ออม กล่าวว่า จะมี พี่โม ที่เป็นหัวหน้าอีกคนจะเป็นคนพาน้องไปหาหมอ อาการเป็นมาได้ปีกว่าๆ ซึ่งถ้าเรารู้สาเหตุก็จะกลับไปแก้ได้ แต่เราก็ไม่อยากให้ใครเป็นโรคนี้ ตอนที่เริ่มป่วย ได้บอกพี่โม ว่า ไม่อยากอยู่แล้ว พอพูดแบบนี้ พี่โม ก็นัดหมอเลย พาไปหาหมอ และดูแลกัน ทุกครั้งที่เจอกัน เราจะข้ามเรื่องนี้ไป เพราะไม่อยากมองว่าเป็นคนป่วย โรคนี้มันรักษาได้ เราพยายามให้กำลังใจ

“เราทราบว่า น้องทานยาต่อเนื่อง แต่ก็ไม่แน่ใจ ตอนเจอหน้ากันอารมณ์ก็ดูปกติ ตอนที่ถ่ายคลิปเรื่องซึมเศร้า เป็นตอนที่อาการดีขึ้นแล้ว ซึ่งน้องอ่านหนังสือเยอะขึ้น เล่นโซเชียลน้อยลง ที่ทำคลิป เพราะอยากบอกว่า โรคนี้มันแก้ไขได้ มันรักษาได้นะ ส่วนข้อความ ที่ลงไว้เป็นเพราะเมื่อเจออะไรดีๆ ก็อยากเอามาแชร์ ตอนนี้มองไม่เห็นเหตุผลอย่างอื่นนอกจากโรคซึมเศร้า ซึ่งหลายวันก่อนได้ถามเรื่องหมอแต่น้องไม่ว่างไป ดูแลน้องมา 8 ปี ก็ไม่คิดว่า จะเร็วขนาดนี้ เชื่อว่าน้องคงเหนื่อยแล้ว พี่เข้าใจน้องมากๆ ” ผู้จัดการส่วนตัวกล่าว พร้อมร้องไห้

ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวต่อว่า เราเจอน้องครั้งสุดท้ายและคุยกันในวันที่ 24 ก.ย ตอน 20.00 น. เพื่อนัดคุย ว่า วันที่ 25 ก.ย. เราต้อง เจอกันเวลา 16.00 น. ที่ อาร์ซีเอ และก่อนถึงเวลานัดหมาย ทางน้องส่งข้อความมา ว่า จะมาช้าหน่อย จากนั้น ก็ทราบข่าวว่าเสียชีวิต และไม่ที่อะไรส่งสัญณาญเลยว่าน้องจะทำแบบนี้

ก่อนทั้งหมดจะ นำร่างนายภูมิภาฑิต นิตยารส อายุ 31 ปี ผู้เสียชีวิต ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัด ลาดปลาเค้า โดยจะมีพิธีรดน้ำศพเวลา 17.00 ศาลา12 และสวดพระอภิธรรมศพ จากนั้นในวันที่ จะฌปนกิจศพวันที่29 ก.ย