เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักสำหรับกรณี การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ที่พบร่างนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่าน รัชดา-ราชพฤกษ์ หลังไปรับงานเอนเตอร์เทรนแขก ในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหลายจุดทั้งภายในคอนโดมีเนียมที่พบศพ และภายในหมู่บ้านที่ได้ว่าจ้าง ลันลาเบลไปชงเหล้า ล่าสุดได้มีคลิปก่อนที่ลันลาเบลจะเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ นายสามารถ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากเดินทางไปฟังสวดอภิธรรมศพของลันลาเบลที่วัด เมื่อคืนวันที่ 20 ก.ย. พร้อมโพสต์ภาพอุ้มน้องแบมแบม โดยระบุว่า “เมื่อคืนน้องลันลาเบลมาเข้าฝันว่า มาขอบคุณและขอความเป็นธรรมให้ด้วย ผู้ชายนั่นแหละทำ ขนลุกเลยผม (โปรดใช้วิจารณญาณ)”

ภายหลัง ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ 6 คน ได้แก่ นายชัยพล พรรณา หรือคิว ,นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ ,นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส (แฟนคิว) ,นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิ ,นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ (พริตตี้) และนายโกเศศ (โก-เสด) ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือปิงปอง ในข้อหา ความผิดช่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร จากกรณีที่มี พริตตี้ ชื่อ เดียร์ เข้าแจ้งความว่า โดนกระทำอนาจารจับแก้ผ้าในงานปาร์ตี้ดังกล่าว

เมื่อคืนน้อง ลัลลาเบล มาเข้าฝันว่า มาขอบคุณ และ ขอความเป็นธรรมให้ด้วย ผู้ชายนั่นแหละทำ ….ขนลุกเลย…ผม(โปรดใช้วิจารณญาณ )

โพสต์โดย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช เมื่อ วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2019