เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา พูดในรายการ พุธทอล์ค พุธโทร ถึงการเสียชีวิตของ เหม ภูมิภาฑิต ว่า เป็นพิธีกรคู่กันมา 4 ปี ปีที่ 5 วันหนึ่งกำลังจะอัดรายการ เหมหายไปเลย ติดต่อไม่ได้เป็นอาทิตย์ จนมีเรื่องโดนทวงค่าเช่าบ้าน จนกลับมาอีกทีบอกพี่ผมเป็นโรคซึมเศร้า เรานึกว่าเป็นมุก ส่วนตัวเขาจะโพสต์นอยด์ๆ ยิ่งอกหัก หนักๆ เราเคยเห็นโมเมนต์ครั้งหนึ่งเหมือนกัน

จนเขาก็ไปทำงานของเขา มาเจอกันอีกที เดือนที่แล้ว มาออกรายการที่เราเป็นพิธีกร รายการกำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้เหมือนเริ่มเดินสายออกรายการ เขาผอมลง มีสง่าราศี ออร่าจับมาก ดูดีเลย แล้วมีการพัฒนาในการทำงาน จนบอกเขาว่า รายการชอบมึงมาก เดี๋ยวมึงจะได้มาอีก

ไปเจอมะตูมก็ยังบอก เขาเจอ เหม ไปออกรายการ มันตลกมาก มันดังแน่ อาทิตย์ที่แล้ว เหม ก็ส่งข้อความมาอีก ผมทำธุรกิจไม้นะพี่ บ้านพี่ทำเสร็จยัง แล้วเขายังไลน์ไปหาเพื่อนๆในกลุ่ม เพื่อนๆก็จะอุดหนุน ค้างกันอยู่แบบนี้ พอเกิดเรื่องถึงได้ช็อก

ถ้าเหมใจแข็งกว่านี้อีกหน่อย เหมกำลังจะกลับมาในวงการ เข้าใจคนเป็นโรคซึมเศร้า ความคิดจะฉับพลัน ต้องเป็นอารมณ์ชั่ววูบ เพราะแฟนยังนอนอยู่ในห้อง แล้ว เหม ออกไปผูกคอที่ระเบียง ก็ยังอยากให้ใครที่คิดว่าเป็นโรคซึมเศร้าให้รีบไปหาหมอ

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod, พุธทอล์ค พุธโทร