เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นข่าวช็อควงการบันเทิง สำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ตัดสินใจลาโลกด้วยการแขวนคอภายในห้องพักของตัวเองเมื่อช่วงเย็นของวันที่ผ่านมา (25 ก.ย.)

โดยวันนี้ (26 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ครอบครัวได้ทำพิธีรดน้ำศพ เหม ภูมิภาทิต ณ วัดลาดปลาเค้า ศาลา 12 บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง รวมไปถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ มดดำ คชาภา, ธัญญ์ ธนากร, แอนดรู กรเศก ที่เดินทางมารดน้ำศพและร่วมไว้อาลัย

ด้าน มดดำ คชภา หลังเป็นคนเปิดเรื่องปมเรื่องหนี้สินของ เหม ภูมิภาฑิต ที่ค้ำประกันให้เพื่อนจนเป็นหนี้ 15 ล้านอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของการเลือกตัดสินใจจบชีวิตของนักแสดงหนุ่ม ทั้งนี้ มดดำ ได้ออกมาเปิดแล้วว่าตัวเลขที่พูดถึง 15 ล้านนั้นไม่ใช่ เป็นเพียงการสมมติเท่านั้น

“วันนี้ก็ขอแสดงความเสียใจ หลายๆ คนก็ช็อก มดดำรู้สดๆ ตอนจัดรายการก็ช็อกพอสมควร”

จริงๆ ตัวเราก็รู้จักกับเหมประมาณหนึ่ง ?

“หลังๆ เขาจะสนิทกับเพื่อนๆ ทาง พอยท์ ชลวิทย์ ทางอะตอม สัมพันธภาพเป็นเพื่อนๆ มดดำอยู่แล้ว เขาทำธุรกิจด้วยกัน”

เห็นว่าตอนบ่าย 3 บ่าย 4 ยังโทรหามดดำอยู่เลย ?

“เมื่อกี้คุยกับ อั๋น ชยพล คือเหมจะคุยกับอั๋นซะส่วนใหญ่ อั๋นบอกว่าเหมเพิ่งโทรมาหาไม่ได้รับ ธันย์ ธนากร บอกโทรหาเติ้ลด้วย”

ถามถึงเรื่องที่บอกว่าเหมไว้ใจเพื่อนไปค้ำประกันให้ ?

“รู้มาสักปีแล้ว อย่างแรกขอแก้ข่าวเรื่อง 15 ล้านในรายการมดดำพูดแค่ว่าถ้าอยู่ดีๆ คุณมีหนี้สิน 15 ล้าน เราเป็นดาราทำงานหลักหมื่น ผ่อนหลักล้าน มดดําไม่ได้รู้ตัวเลขนะเท่าไหร่ รู้แต่ว่าเป็นเงินที่เขาไปค้ำประกันมา”

อันนี้น้องมาปรึกษามดดำไหม ?

“เพิ่งรู้ตอนย่าเสีย เขาไปช่วยงานหลายวันเหมือนกัน”

รู้เรื่องที่เขามีปัญหาเรื่องการเงินใช่ไหม ?

“มดดำรู้จากข่าว เพราะส่วนตัวเขาคงไม่เล่าเรื่องให้เราฟังหรอก ก็จะรู้จากแฟนของเขาบ้าง”

แต่เราไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหนใช่ไหม ?

“ไม่รู้แต่ช่วงหลังที่มารู้เยอะเพราะว่าเขามาทำธุรกิจกับพ้อยท์”

มดดำได้คุยกับพ่อไหม ?

“โรคซึมเศร้าเขาพยายามรักษา เมื่อก่อนพ่อเขาดูคิวให้ เขาก็ยังคุยกับพ่อเขาตอนบ่ายสอง ว่าพ่อเดี๋ยวจะไปประชุมเรื่องหนังนะ แล้วพ่อช่วยออกแบบคิวให้หน่อย เสร็จแล้วกลายเป็นว่าที่พ่อเขาเล่าให้ฟังตอน 5 โมงเย็นนึกว่าลูกจะโทรศัพท์มาลาว่าจะไปทำงาน กลับกลายเป็นว่ามาบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว”

สภาพจิตใจของคุณพ่อเหมตอนนี้เป็นยังไง ?

“คุณพ่อเป็นโรคหัวใจด้วย เมื่อวานคุณแม่ก็หัวใจเต้นเร็วพอสมควร พี่โม (ผู้จัดการส่วนตัวเหม) ก็บอกว่ารักษาโรคซึมเศร้า ตัวมดดำไม่ได้รู้ มารู้หลังๆ นี่แหละว่าแกแปลกๆ หรือเปล่าวะ เรื่องเงินไม่ต้องไปตามแล้ว มดดำว่าจบเถอะมันก็จากไปแล้ว เราก็ไม่มีใครรู้ความจริงด้วย ตัวมดดำก็ไม่ได้รู้ความจริง รู้ว่าแค่ไปค้ำประกันมา”

ตัวมดดำได้คุยกับพ้อยท์ไหมตอนที่ทำธุรกิจด้วยกัน ?

“ถามอะตอมก็ได้เพราะเขาทำกัน 3 คน น่าจะตอบอะไรได้พอสมควร ก็ขอแสดงความเสียใจด้วย มันก็ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่านี้แล้ว จริงๆ กราบขอบพระคุณทุกคนด้วย”

ทั้งนี้ กำหนดสวดอภิธรรมศพ เหม ภูมิภาทิต จะมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กันยายน และฌาปนกิจศพในวันที่ 29 กันยายน