ปมสุดเศร้า “เหม” คิดสั้น! ทำงานหนักจ่ายหนี้ก้อนโต ค้ำประกันเพื่อน-โรคซึมเศร้า!

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เรื่องดังกล่าวทำให้คนบันเทิงช็อกอย่างมาก เพราะไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้น โดย มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้เปิดเผยในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ว่า เป็นเรื่องที่ช็อกมาก โดยทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลา 14.30 น. เหม ยังโทรหาผู้จัดการ คุยเรื่องงาน และบอก ผจก. ว่า ขอไปทำธุระส่วนตัวก่อน แล้วจะตามไป โดย ผจก. บอกว่า ทำธุระให้เสร็จก่อน จะตามมาตอนไหนก็ได้ ซึ่งช่วงเวลา 16.00 น. แฟนเผลองีบหลับไป ตื่นมาตอน 16.30 น. ก็พบว่า เหม ได้ผูกคอไปแล้ว

มดดำ กล่าวต่อว่า เหม เป็นโรคซึมเศร้า ตั้งแต่ทำรายการท้าพิสูจน์รีเทิร์น ระหว่างถ่ายรายการ เหม ไม่สามารถติดต่อได้ และหายไปเลย ทำให้ต้องหาคนมาแทน ตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้ทำรายการนี้อีกเลย

โดย มดดำ เผยในรายการ แฉ อีกว่า ได้ติดต่อให้ เหม เป็นพิธีกรรายการใหม่ ซึ่งได้ตกลงกันไปแล้วว่าจะเป็นเหม แน่ๆ โดย เหม เป็นคนที่มีงานมาตลอดอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนสงสัยว่า เงินไปไหนหมด ซึ่งสาเหตุคือ เหม ไปเซ็นค้ำประกันให้เพื่อน และเพื่อนได้เบี้ยวไม่ยอมจ่าย ทำให้อยู่ดี ๆ มีหนี้ก้อนโต ขณะนี้ เรื่องยังอยู่ในศาล

อยู่ดี ๆ ติดหนี้ 15 ล้าน เฉพาะหาเงินจ่ายดอกเบี้ยเท่าไหร่ ได้เงินวันละหมื่น สองหมื่น ยังไม่พอจ่ายดอกเลย เหม จึงทำงานเยอะมาก เมื่อความเครียดมีมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มเป็นโรคซึมเศร้า โดยก่อนหน้าจะตัดสินใจแบบนี้ ก็มีการพูดคุยกับเพื่อนได้ปกติ มีงานออกงาน เป็นพิธีกร แสดงว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นแค่ชั่ววูบเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อวานนี้ที่งานศพ เหม ด้าน มดดำ คชภา หลังเป็นคนเปิดเรื่องปมเรื่องหนี้สินของ เหม ภูมิภาฑิต ที่ค้ำประกันให้เพื่อนจนเป็นหนี้ 15 ล้านอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของการเลือกตัดสินใจจบชีวิตของนักแสดงหนุ่ม ทั้งนี้ มดดำ ได้ออกมาเปิดแล้วว่าตัวเลขที่พูดถึง 15 ล้านนั้นไม่ใช่ เป็นเพียงการสมมติเท่านั้น