เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับความคืบหน้าภายหลังตำรวจจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือลันลาเบล พริตตี้สาว ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีในข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร โดยอุ้มร่างขึ้นคอนโดและนำศพมานอนไว้บนโซฟาบริเวณล็อบบี้ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.ย. ที่สน.บุคคโล ทางพนักงานสอบสวน ควบคุมตัวน้ำอุ่น พริตตี้บอย ภายหลังจากช่วงเช้า พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ จากนั้นก็พิมพ์ลายนิ้วมือ โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงจากนั้น พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว นายรัชเดช ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญาธนบุรี เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง โอเคหรือไม่นั้น น้ำอุ่นก็พยักหน้าตอบรับเบาๆ
โดย นายรัชเดช มีสีหน้าเคร่งเครียด ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ในเรื่องการต่อสู้คดี หลังจากที่ ได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้ทำให้ ลันลาเบลถึงแก่ความตาย และ ไม่ทราบว่า ลันลาเบล เสียชีวิตเมื่อไหร่ เมื่อถามนายรัชเดชว่ามีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องคดีหรือไม่ นายรัชเดช ยกมือปฏิเสธไม่ตอบและมีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนเข้าห้องประชุมรวมใจที่ชั้น 3 ไป ทั้งนี้เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งตัวฝากขังยังศาลอาญาธนบุรีผัดแรก ต่อไป เบื้องต้น พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ