เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีการเสียชีวิตของ น้องลันลาเบล พริตตี้สาว ซึ่งกำลังเป็นประเด็น เเละกลายเป็นที่สนใจอย่างต่อเนื่อง อยู่ในขณะนี้ เเละเมื่อวันที่ 26ก.ย.62 ทางศาลนนทบุรี อนุมัติออกหมายจับ เพิ่มอีก 6 คน ได้แก่ นายชัยพล พรรณา หรือ คิว ,นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ ,นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส (แฟนคิว) ,นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิตะ ,นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ (พริตตี้) และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือ ปิงปอง ในข้อหาความผิดช่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร “เดียร์” พริตตี้สาว ซึ่งโทษในความผิดฐานซ่องโจร โทษจำคุก 5 ปี อนาจารโทษจำคุก 10 ปี

จากนั้น มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตาม รวบตัว น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือปีใหม่ อายุ 26 ปี ได้แล้ว ณ ที่พักแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ย่านบึงกุ่ม และกำลังนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา หลังจากที่ 4จาก 6คน ที่ออกหมายจับ ได้เดินทางมายัง สภ.บางบัวทอง ไปก่อนหน้านี้เเล้ว

4คน ที่โดนหมายจับ เดินทางมาก่อน
นางสาวปีใหม่

ทั้งนี้ขอย้อนกลับไปยังเหตุการณ์ที่ ทาง 2พี่น้องบ้านจัดปาร์ตี้ย่านบางบังทอง ที่ได้จุดธูป สาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์เเสดงควมบริสุทธิ์ ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ ลันลาเบล

โดย นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร พี่ของคิว ผู้ร่วมจัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว ได้จุดธูปสาบานต่อนหน้าสื่อมวลชนว่า ข้าพเจ้าไม่มีส่วนรู้เห็นการตายของน้องลันลาเบล และไม่เคยลวนลาม อนาจาร ต่อน้องเดียร์ หากเกิดผิดคำสาบานต่อจากนี้ขอให้ข้าพเจ้ามีอันเป็นไป ด้าน คิว นายชยพล สถิตพงษ์สถาพร เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ข้าพเจ้าบริสุทธิ์ใจ ไมได้ยุ่งเกี่ยวกับน้องเบลทั้งสิ้น ไม่มีการมอมเหล้า ถ้าหากข้าพเจ้าโกหก หรือพูดเท็จขอให้มีอันเป็นไป