เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากลายเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าในวงการบันเทิง หลังจากที่เย็นวานนี้ (25 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ได้พบศพของนักแสดงหนุ่ม“เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส” วัย 31 ปี ผูกคอเสียชีวิตบนห้องพักในคอนโดย่านลาดปลาเค้า ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัวและพี่น้องในวงการบันเทิงไม่น้อย

“เหม ภูมิภาฑิต”เดิมมีชื่อว่า “เหมวรรษ” เป็นชาว จ.มหาสารคาม เกิดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2531“เหม”จบระดับปริญญาตรีจากคณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เขาได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาว เมื่อปี 2550

“เหม”ได้รับรางวัลชนะเลิศในโครงการ Star Search by Kantana Training Center  เมื่อปี พ.ศ. 2554 ก่อนที่เขาจะเริ่มมีผลงานบนหน้าจอโทรทัศน์ในละครหลากหลายเรื่อง เช่น ทายาทอสูร, ปิ่นอนงค์, รักร้าย, เงินปากผี, มณีนาคา เป็นต้น นอกจากนี้ “เหม” ยังได้จับไมค์เป็นพิธีกรในหลายรายการมาแล้วอีกด้วย

และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา “เหม ภูมิภาฑิต” กลายเป็นข่าวที่ได้พูดถึงกันอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวถูกเปิดเผยว่ามาเช่าบ้านพักในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่ได้มีการจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ พร้อมกันนี้ยังทำข้าวของในบ้านเสียหาย จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

 

อย่างไรก็ตาม “เหม ภูมิภาฑิต” ยังเคยเข้าร่วมโครงการให้กำลังใจผู้ป่วยโรคซึมเศร้า ซึ่งหากใครได้ติดตามชีวิตของ “เหม”ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะเห็นว่าเขานั้นมักจะอัดคลิปวีดิโอให้กำลังใจผู้ป่วยโรคดังกล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online