เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยในรายการ กรณี ตำรวจออกหมายจับแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง 6 คน ข้อหาซ่องโจร และ อนาจาร ปมพริตตี้เดียร์ ไปทำงานที่บ้านปาร์ตี้ ตื่นมาพบสภาพเปลือยและมีคราบอสุจิ ว่า กรณี พริตตี้ เดียร์ ถูกจ้างให้ไปที่บ้านดังกล่าว วันเดียวกับ ลันลาเบล

โดยถูกจ้างไปต่อจาก เบล ซึ่ง เดียร์ ไปถึงตอน 4 ทุ่ม เจ้าของงานจ้าง เดียร์ มากินเหล้า อย่างเดียว เขาก็ระวัง กินน้อยๆ แต่ตอนตีสอง งานใกล้จะเลิกแล้ว เขาเมาหลับ ซึ่งตอนเที่ยงคืน ญาติเบล มาตามที่บ้านงาน เดียร์ ก็ยังออกไปคุยด้วยเลย ก่อนที่เจ้าของงานจะเรียกไปกินต่อ ซึ่ง ตอนตีสอง แฟนเดียร์ ก็มารอรับข้างนอกด้วย แต่พอกินเหล้าไปอีก 2 ช็อต หลับเลย

แฟนก็รออยู่ในรถ ไม่รู้ คิดว่าเจ้าของงานจ้างต่อ ก็รอจนสว่าง ซึ่ง เดียร์ ตอนแรกอยู่ในงานปาร์ตี้ พอตื่นมา กลับขึ้นไปนอนอยู่ ชั้น 2 ยกทรงหายไป กางเกงขาสั้นยังอยู่ เฟิร์ส แฟนเจ้าของงานเปลี่ยนให้ มีผ้าห่มคลุม แต่กางเกงใน ไปอยู่ที่พื้น ก่อนพบคราบอสุจิที่กางเกงใน กางเกงขาสั้น ผ้าห่ม เยอะไปหมด คิดว่าน่าจะมีหลายคน มีผู้ชายมากกว่านี้อีก แต่ยังตามหาชื่อจริง เพื่อออกหมายจับ เพราะรู้แต่ชื่อเล่น

ส่วนกรณีคดี ลันลาเบล พฤติกรรมตั้งแต่ 16 ก.ย. เป็นต้นมา แก๊งปาร์ตี้จะพยายามให้เห็นว่าเป็นเรื่องของ น้ำอุ่น กับ เบล แฟนเจ้าของงานจะปล่อยคลิป แต่เฉพาะที่มี น้ำอุ่น กับ เบล ทั้งคลิป น้ำอุ่นเต้นกับเบล คลิปลูบหน้า เราใช้วิธีลับลวงพราง ปมเดียร์ มาจัดการแก๊งนี้

บ้านนี้ พริตตี้ เข้าแล้วออกไม่ได้ ต้องเมาหลับ มีคลิป เบล เขานับ 1-10 วินาที ให้ยกขวดเหล้าเพียวๆเข้าปาก ให้เมา เบล เจอโหด 10 วินาที หลายครั้ง ส่วน เดียร์ 5 วินาที แต่น็อกตอน 2 ช็อตสุดท้าย
คดีเบล พบว่า ช่องคลอดฉีกขาด ซึ่งญาติเบล ยื่นขอให้ตรวจสอบใหม่แล้ว เพราะไม่เชื่อ ส่วน เดียร์ มีคราบอสุจิ เลยต้องตรวจดีเอ็นเอ

“ในงานมีไลฟ์สด ให้สมาชิกดู มีลึกกว่านี้ เรามีหลักฐาน แต่บอกไม่ได้”

ด้านนายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ กล่าวว่า หลักฐานคราบอสุจิ ชัดเจน ตรวจดีเอ็นเอได้ ซึ่งถึงขั้นข่มขืนแล้ว เพราะผู้หญิงไม่ได้เต็มใจ ต้องดูคลิป ข่มขืน คนเดียว หรือร่วมกัน ส่วนกรณี ลันลาเบล ยังไม่โยงมาที่แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง เพราะ น้ำอุ่น อุ้มไป ตอน 17.13 น. แต่ถ้าพิสูจน์ว่า เบล ตายตั้งแต่ในงานปาร์ตี้ คือ 17.00 น. น้ำอุ่น หลุดคดีเลยนะ เพราะกฎหมายไม่มีกักขังศพ อนาจารศพ

“เรื่องจริง กฎหมาย กับ ศีลธรรม บางทีมันก็ไม่ไปด้วยกัน เอาศพไป จะผิดอย่างไร ทำไมไม่ไปเก็บหลักฐานในปาร์ตี้ตั้งแต่ต้น คนตายที่บางบัวทอง ต้องไปฟ้องที่ศาลนนท์ ไม่ใช่ไป สน.บุคคโล ไปฟ้องศาลธนบุรี แบบนี้”

ถามว่าคลิปงานปาร์ตี้ดูแล้วลักษนะยุยงให้เบลดื่มหนักเพื่อหวังจะทำอะไรผู้หญิงเอาผิดได้ไหม ทนายวรกร เผยว่า เจตนาให้เขาดื่ม หวังผลให้เมาสลบ เพื่อทำอะไร ก็เป็นความผิด แต่ตอนนี้ไม่มีแจ้งข้อหานี้

“คลิปที่ ลูบหน้าเบล หมดสภาพแล้ว ในงานปาร์ตี้ ทำไมไม่ส่งโรงพยาบาล สอบดีๆ สามารถโดนข้อหา เจตนาฆ่าโดยงดเว้น เพราะคุณเชิญเขามา ต้องดูแลเขา เห็นสภาพเขาจะตาย ไม่ดูแล คดีนี้เคยเกิดมาแล้ว ต้องแจ้งความที่บางบัวทอง ที่ศาลนนทบุรี ไม่ใช่บุคคโล ศาลธนบุรี ผิดศาลอีก”

โดย นายอัจฉริยะ ย้ำอีกว่า ห่วงน้องเบล ตายฟรี ผมเชื่อว่าเขาจะเอา เรื่องสมาร์ทวอตช์มาสู้ เอาจีพีเอสนาฬิกา มาสู้ เรื่องนี้ อำนาจสอบสวน ควรเป็นที่บางบัวทอง เข้าไปจัดการคดีที่งานปาร์ตี้ตั้งแต่แรก เขาจะสู้เรื่องสอบสวนไม่ชอบ อำนาจบุคคโล คือ ชันสูตรการตาย เท่านั้น ตายผิดธรรมชาติ เป็นเรื่องคนละอำนาจสอบสวน คนละศาล เรื่องนี้ต้องโอนคดี ถ้าพิสูจน์ว่าตายที่บางบัวทอง ก็เอาสำนวนให้บางบัวทองทำแทน

“ที่บอกตายฟรี เราต้องพูดความจริง ผมไม่ได้ซ้ำเติม เพราะเขาสู้ได้ เอานาฬิกามายืนยัน เจ้าของนาฬิกา ก็ต้องบอกว่า ของเขาเที่ยงตรง แม่นยำ ถ้าบอกไม่ตรง ใครจะมาซื้อของเขา เพราะไม่มีหมอมายืนยัน ช่วงเวลาตาย ซึ่งตอนนี้มีหมอหลายคน บอกว่า ดูแล้วน่าจะตาย 17.00 น. คือที่บางบัวทอง”

คดีนี้ต้องแจ้งที่บางบัวทอง ซึ่งจะโดนยกเข่ง แก๊งนี้ตอนแรกดีใจ เพราะน้ำอุ่น โดน เดี๋ยวก็หลุด ตนท้วงติงตำรวจแล้ว ให้ดูเวลาตายให้ดีๆ มิฉะนั้น น้ำอุ่น หลุด แก๊งก็หลุด ไม่ได้ซ้ำเติม แต่พูดเรื่องจริง ให้คนทั้งประเทศรู้ว่า ทำงานไม่ระวัง ไม่รอบคอบ น้องเบล จะตายฟรี เพราะน้องเสียชีวิตไปแล้ว พูดไม่ได้ แต่ คดีเดียร์ ยังอยู่ น้องยังพูดได้

“ตอนนี้ยังเปลี่ยนทัน ให้ สภ.บางบัวทอง มาทำคดี ตอนนี้ครอบครัวไม่เชื่อหมอนิติเวช จุฬาฯ ไปขอพิสูจน์ใหม่ เพราะคิดเหมือนเรา ว่าตายที่บางบัวทอง”

“ถ้าบอกไม่รู้ว่าเบลจะตาย คิดว่าเมา ผมขอแย้งเลย คลิปลูบหน้าที่ปาร์ตี้ เบลมีสติไหม มันมีคลิปตัวเต็มอยู่ แล้วก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้น เพราะแฟนเจ้าของงานปล่อยคลิปมาทีละ 10 วิ 19 วิ ให้เห็นแต่ อุ่นกับเบลๆๆๆๆๆ มันมีคนอื่นอยู่ด้วย คลิปมันเป็นชั่วโมง แต่ปล่อยคลิปเพื่อประโยชน์ตัวเอง”