เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการออกหมายจับแก๊งปาร์ตี้ 6 คน ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งหมดแล้วนั้น ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดในบ้านโซฟาแดง จากคำให้การของ พริตตี้เดียร์ พริตตี้อีกคนที่ถูกจ้างไปเอนเตอร์เทนในบ้านดังกล่าว และถูกล่วงละเมิด จนนำไปสู่การจับกุม 6 คนจากแก๊งปาร์ตี้ และมีการตั้งข้อหาอนาจารร่วมด้วย

ทั้งนี้ หลักฐานสำคัญที่มัดตัวผู้ต้องสงสัย 6 คน คือ คราบอสุจิในชุดชั้นใน แต่เป็นชุดชั้นในของเดียร์ โดยเดียร์ ต้องไปงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทองประมาณ 17.00 . ตามกำหนดเดิม แต่มีการเลื่อนเวลาออกไป พริตตี้เดียร์จึงถูกบอกให้มา 22.00 . เลิกงาน 02.00 . เมื่อมาถึง ก็มีการให้ดื่มสุรา ปกติพริตตี้เดียร์เป็นคนคอแข็ง แต่มี 2 ชอต ที่พริตตี้เดียร์ดื่มไปแล้วภาพตัดทันที แต่ตอนนั้นแฟนของพริตตี้เดียร์มารอหน้าบ้านแต่ไม่เข้าไป เพราะคิดว่างานยังไม่เลิก สุดท้าย พริตตี้เดียร์มาฟื้นอีกทีตอน 10.00 . ของวันถัดมา

โดยตอนที่ไปร่วมงาน พริตตี้เดียร์บอกว่า มีการแข่งดื่มเหล้าเพียวเป็นชอต พริตตี้เดียร์ดื่มเยอะมากจนหลับไป และมีคนประคองพาขึ้นไปชั้น 2 ของบ้าน แล้วพอตื่นขึ้นมา ก็พบว่ายกทรงตกมาอยู่ข้างเตียง และกางเกงชั้นในหลุด แต่ใส่กางเกงขาสั้นคนอื่นอยู่ ซึ่งคนที่ใส่ให้นั้นคือเฟิร์ส แฟนของคิว เจ้าของงาน พริตตี้เดียร์จึงเก็บทั้งยกทรงและกางเกงในใส่ถุง และออกจากบ้าน โดยที่กางเกงในมีคราบอสุจิติดอยู่จนนำไปสู่การออกหมายจับ ส่วนแฟนของพริตตี้เดียร์นั้นรออยู่จนเช้า

นอกจากนี้ อัจฉริยะ ยังบอกว่า เหตุที่บ้านหลังนี้ชอบจ้างพริตตี้เยอะๆ เพราะบ้านหลังนี้มีไลฟ์ให้สมาชิกดู มีการแนะนำสมาชิกในปาร์ตี้ และมีเรื่องลึกไปกว่านั้นแต่บอกไม่ได้

นอกจากนี้ ยังมีโมเดลลิ่งอีกคน ที่ชื่อเดียร์เช่นกัน โดยโมเดลลิ่งเดียร์นั้น จะมีการรับสมัครพริตตี้ไปเอนเตอร์เทนที่บ้านนั้นรัว ตั้งแต่วันที่ 8-16 กันยายน บางวันก็โพสต์หา 3-4 ครั้ง ซึ่งเนื้อหาที่โมเดลลิ่งเดียร์บอกนั้น คือเป็นงานเอนเตอร์เทนอย่างเดียว งานชิล เหมือนไปนั่งดูลูกค้าดื่มเหล้า มีการยืนยันว่างานปลอดภัย 100% ค่าจ้างได้ 3,000 บาท แต่มีการหักเงิน 500 บาท

 

ในการไลฟ์นั้น จะมีเกมให้แข่งดื่มเหล้า แต่ละคนจะดื่มเหล้าไม่เท่ากัน เช่น พริตตี้เดียร์ จะถูกกรอกเหล้าเข้าปาก ค้างเอาไว้ 5 วินาที แต่ลัลลาเบล จะถูกกรอกเหล้า 10 วินาที

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี, Kapook