เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัว นายชัยพลหรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี ภูมิลำเนา บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ผู้ต้องหาที่ 1 , น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา อายุ 24 ปี ภูมิลำเนา หนองหาน จ.อุดรธานี แฟนสาวของคิว ที่ 2 , นายนทีหรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี ภูมิลำเนา ลาดพร้าว กทม. ที่ 3 , นายกฤษฎาหรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี ภูมิลำเนา บ้านจัน จ.อุดรธานี ที่ 4 , น.ส.พัทธนันท์หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี ภูมิลำเนา ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (พริตตี้) ที่ 5 , นายโกเศศหรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาบางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ 6

คดีร่วมกันมอมเหล้า-กระทำการอนาจารสาวพริตตี้ที่ถูกมาจ้างมาในงานปาร์ตี้ที่บ้าน มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย. – 8 ต.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบพยานอีก 6 ปาก และรอผลตรวจของกลาง กับผลการตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหา ทั้งนี้ สำหรับคำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย.60 เวลาประมาณ 12.00 น. – 17.00 น. ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้และได้จ้าง น.ส.ธิติทา หรือลันลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ซึ่งเป็นพริตตี้ มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในกางชงเหล้าให้กับผู้ต้องหากับพวกในงาน แล้วผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันสนับสนุน หรือมอมสุรา และคะยั้นคะยอ ส่งเสริมให้ น.ส.ธิติมาหรือลันลาเบล ดื่มสุราในลักษณะดื่มเพรียว จนเป็นเหตุให้ น.ส.ธิติมาหรือลันลาเบล เมาและหมดสติ ที่ห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว หลังจากนั้นได้ปล่อยนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร กระทำอนาจารกระทำอนาจารโดยการพาไปที่คอนโดฯ ของนายรัชเดชหรือน้ำอุ่น เพื่อกระทำอนาจาร

แถมในช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. – เวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 17 ก.ย.62 ผู้ต้องหากับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ และได้จ้างน้องเดียร์ ซึ่งเป็นพริตตี้อีกคน มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนในการชงเหล้าให้กับผู้ต้องหากับพวกในงาน ซึ่งผู้ต้องหากับพวกใต้ร่วมกันสนับสนุน คะยั้นคะยอ ส่งเสริมให้พริตตี้อีกคน ดื่มสุราเพรียวเช่นกัน และยกขวดเหล้าเทใส่ปากประมาณ 5 วินาที โดยทุกคนที่ร่วมงานนับ 1-5 และร่วมกันเชียร์ จนเป็นเหตุให้น้องเดียร์ หมดสติในห้องจัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว แล้วหลังจากนั้นได้ปล่อยให้พวกของตนเองที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร กระทำอนาจารโดยสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองจนคราบอสุจิเปราะเปื้อนอยู่ที่กางเกงและผ้าห่มของน้องเดียร์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online