เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เปิดโปรแกรมเข้าฉายภาพยนตร์ได้เพียง 3 วัน ภาพยนตร์ “ศรีธนญชัย” ก็เป็นอันต้องถูกถอดจากโปรแกรมไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ฉายเพียง 2 รอบ คือ รอบเช้า เวลา 11.00 น. และรอบค่ำ เวลา 21.30 น. ตามโรงภาพยนตร์ ในย่านปริมณฑลเท่านั้น ในตัวเมืองก็แทบจะไม่มีฉายเลย

        จากกระแสข่าวที่ออกมา ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกสังคมออนไลน์ว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ไม่น่าจะใช้งบประมาณถึง 40 ล้านบาท อีกทั้งงานโปรดักชั่นอาจมีลักษณะคล้ายหนังแผ่น รวมถึงการโปรโมตน้อยเกินไป ทำให้ภาพยนตร์ไม่เป็นที่รู้จัก
 
       ด้วยเหตุทั้งหมดนี้เอง …ทำให้รายได้เงินค่าบัตรชมภาพยนตร์ ได้คืนเพียงวันละ ประมาณ 30,000 บาทเท่านั้น!! จากนั้นทางโรงภาพยนตร์ก็ถอดออกจากโปรแกรมไปอย่างรวดเร็ว  จากการลงทุนสร้างภาพยนตร์ 
 ที่ทุ่มเทไปกว่า 40 ล้านบาท

        พ.ต. นพพร อินทรสวัสดิ์ ประธานบริษัท ออมทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้สร้างภาพยนตร์ “ศรีธนญชัย” ถึงกับเครียดจัด ได้ปีนระเบียงเตรียมกระโดดตึก 6ชั้น วานนี้ (9 มิ.ย.2557)  ทำให้เหล่าญาติๆต้องรีบช่วยกันห้าม หลังภาพยนตร์ถูกลดโปรแกรมฉาย จนทำรายได้น้อยนิดต่อวันซึ่งส่อไปทางเจ๊งแน่นอน!!

       ภาพยนตร์ ศรีธนญชัย ได้เริ่มถ่ายทำเมื่อประมาณปลายปี 56 และเข้าโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 57 ที่ผ่านมา เนื่องจาก พ.ต.นพพร ไม่มีความรู้เรื่องหนังแต่มีญาติที่เคยทำแผ่นหนังชักชวนไปลงทุน ซึ่งว่าที่ พ.ต.นพพร ได้ใช้เงินเก็บส่วนตัว และเอาบ้านที่ดินไปฝากขาย รวมทั้งยืมเงินญาติมาลงทุนรวมกว่า 40 ล้านบาท แต่รายได้ที่ได้กลับมากลับขาดทุนย่อยยับ

      ภาพยนตร์ “ศรีธนญชัย” เป็นภาพยนตร์พื้นบ้าน แนว period ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของไอ้ศรี หรือศรีธนญชัย นำแสดงโดย ธนฉัตร ตุลยฉัตร , ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ , ดิลก ทองวัฒนา , ยุทธพิชัย ชาญเลขา , รัชนีกร พันธุ์มณี , ประกาศิต โบสุวรรณ  กำกับภาพยนตร์โดย วิเชียร ถาอิน โดย บริษัท ออมทู เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด 

      ก็วอนช่วยอุดหนุนภาพยนตร์คนไทย ด้วยกันนะครับ!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online