เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าหลายคนยังคงจดจำบอยแบนด์ชื่อดังที่ฮอตฮิตที่สุดในประเทศไทยเมื่อหลายปีก่อน อย่าง D2B ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 หนุ่มหล่ออย่าง บิ๊ก-อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ , บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ 1 ในสมาชิกอย่างหนุ่มบิ๊ก จะจากไปหลังจากประสบอุบัติเหตุรถยนต์ตกคูน้ำ ทำให้สำลักน้ำครำ และพบเชื้อราในสมอง ส่งผลให้เป็นเจ้าชายนิทราอยู่ถึง 4 ปี และเสียชีวิตในปี 2550 ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ทุกภาพความทรงจำยังคงชัดเจนอยู่ในใจแฟนคลับ และเพื่อนร่วมวงอย่าง แดน-บีม เสมอ

ล่าสุด เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ได้ออกมาทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @HereHorRS “ขอบคุณแฟนๆ D2B ที่ร่วมสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง บัตรหมดทุกที่นั่งภายใน 5 นาที เยี่ยมมาก บัตร 10,000 ที่นั่ง Sold out ภายใน 5 นาที นี่คือปรากฏการณ์จากพลังแห่งความคิดถึงสุดๆ และ 3 หนุ่ม บิ๊ก แดน บีม พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ พบกันที่ อิมแพค อารีน่า วันเสาร์ที่ 16 พ.ย.นี้”

สำหรับบัตรคอนเสิร์ตของ D2B ที่จัดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ถูกซื้อหมดในเวลา 7 นาที ส่วนรอบนี้ถือว่าทำลายสถิติหมดในเวลา 5 นาทีเท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool Online