เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวนนนี่ ก็ได้พาว่าที่ลูกเขยไปไหว้ แม่แอน พร้อมกับสามี จัสติน เทดด์ โดยทางด้าน แม่แอน ก็ได้อวยพรลูกสาวเอาไว้ว่า ในวันที่ลูกมาบอกว่าพร้อมจะมีครอบครัวแล้วเเม่ก็ดีใจและยินดีด้วยความสุขของลูกคือความสุขของคนเป็นเเม่ #Family หลังจากที่รูปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ในขณะที่ สาวนนนี่ ไม่ได้พาไปไหว้คนเป็นพ่อเช่นเดียวกัน

ล่าสุดทางด้าน บิลลี่ โอแกน ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังลูกสาว น้องนนนี่ หลังเข้าพิธีแต่งงาน โดยทางด้าน บิลลี่ โอแกน ไม่ได้ไปร่วมงาน เจ้าตัวจึงได้ออกมาอวยพรลูกสาวผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า นนนี่ ลุกสาวคนเดียวของผม ถึงแม้จะไม่ได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยนัก แต่ก็คิดถึงเธออยู่เสมอ

นนนี่เป็นลูกสาวที่น่ารัก เป็นคนอ่อนหวาน ตลก และกินเก่ง ยังจำภาพสมัยเด็กๆของเธอได้ดี จนถึงวันนี้ นนนี่เป็นผู้ใหญ่แล้ว เรียนจบ มีงานทำ และมีครอบครัวของเธอเองแล้ว 🙂

ผมไม่มีโอกาสได้บินไปร่วมแสดงความยินดีกับเธอ แต่ก็ปลื้มใจและมีความสุขมากที่ได้เห็นลูกมีชีวิตที่ดี และเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ เวลาผ่านไปเร็วสำหรับพวกเราทุกคนในโลกใบนี้ แต่ความทรงจำในสมัยที่ลูกยังเด็ก ยังคงชัดเจนอยุ่ในใจของเราเสมอ ผมเป็นคนตั้งชื่อเธอว่า นนลนีย์ มีความหมายว่า สวยเหมือนดอกบัว ชื่อภาษาอังกฤษ Noellanie แปลว่า คนสวยที่มาจากสวรรค์ และชื่อเล่น นนนี่ Nonie มาจากภาษาฮาวาย ทั้งสามชื่อ เป็นชื่อที่ไพเราะและใกล้เคียงกันทั้งสามชื่อครับ