เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักสำหรับกรณี การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาว ที่พบร่างนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่าน รัชดา-ราชพฤกษ์ หลังไปรับงานเอนเตอร์เทรนแขก ในงานเลี้ยงฉลองย่านบางใหญ่ อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดหลายจุดทั้งภายในคอนโดมีเนียมที่พบศพ และภายในหมู่บ้านที่ได้ว่าจ้าง ลันลาเบลไปชงเหล้า ล่าสุดได้มีคลิปก่อนที่ลันลาเบลจะเสียชีวิต

โดยล่าสุด ได้ออกมายอมรับว่าตนเองเป็นแฟนกับน้ำอุ่นเพื่องานเท่านั้น คบกันเพื่อจะมีงานคู่ ซึ่งตนเพิ่งจะรู้จักกับน้ำอุ่นได้แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นก่อนจะเกิดเรื่อง ไม่ใช่แฟนตัวจริง และพอเกิดเรื่องก็เพิ่งรู้ว่าน้ำอุ่นมีแฟนอยู่แล้ว

โดยแฟนน้ำอุ่น โทร. มาร้องไห้กับตน มาขอโทษที่ทำให้โดนด่า เพราะเขารู้เรื่องตนกับน้ำอุ่นที่คบกันเพื่องาน เพราะน้ำอุ่นบอกเขาหมด ส่วนตัวน้ำอุ่นก็มีทักแชตมาหา ช่วง 2-3 วัน หลังเป็นข่าว บอกว่าเครียด

อัย เผยต่อว่า เท่าที่รู้จักกัน น้ำอุ่นเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยลวนลามตนเอง อาจจะมีโดนตัวบ้าง เพราะเป็นคนขี้เล่น ซึ่งวันที่ตนเองคอมเมนต์แล้วแท็กข้อความหาลัลลาเบลจนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

ตนไม่รู้ว่าตอนนั้นลัลลาเบลถูกอุ้มไป ยอมรับว่ารู้จักกับลัลลาเบล ในฐานะคนเคยร่วมงานกัน ทั้งนี้ เรื่องที่น้ำอุ่นส่งงาน VIP ยืนยันว่า ถ้าตนเองรู้ก็คงไม่ยุ่งด้วย แต่ยืนยันว่าน้ำอุ่นไม่เคยล่วงเกิน แม้แต่ข้อความที่มีคนออกมาแฉ ตนเองไม่เคยเจอแบบนั้น ตนเองไม่ได้โกรธ แต่ก็คงไม่ไปเยี่ยม แต่หากพ้นโทษออกมาก็ยังจะเป็นเพื่อนกันได้

ขณะที่ พ.ต.อ. ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้มีการโพสต์ข้อความว่าน้ำอุ่นจะเจอรับน้องในเรือนจำด้วยวิธีคลานบิณฑบาต หรือรุมตบรอบแดนนั้น

ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะเรือนจำไม่สนับสนุนการทำร้ายผู้ต้องขัง ซึ่งห้องที่คุมขังน้ำอุ่น ติดกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง เพื่อดูพฤติกรรม พร้อมทั้งให้ผู้ช่วยนักโทษในแดน คอยให้คำแนะนำ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online